2022 Vampire Survivors được yêu thích gần như là một trò chơi mới sau bản nâng cấp này

Jul 13 2023
Một đợt cập nhật mang đến chế độ làm mới động cơ và co-op cho trò chơi được yêu thích nhất

Vampire Survivors yêu thích phong cách Gothic indie sẽ - vui lòng chấp nhận lối chơi chữ này - được thay đổi hoàn toàn sau khi nhận được một đợt cập nhật vào ngày 17 tháng 8. Vào ngày đó, địa ngục đạn roguelike sẽ nhận được chế độ co-op và phiên bản Steam sẽ chuyển sang một chế độ mới. động cơ.

Người dùng Reddit đã thử nghiệm công cụ mới trong bản beta cho biết nó biến Vampire Survivors thành “một trò chơi hoàn toàn khác” theo một cách tuyệt vời.

Một người chơi cho biết: “Trò chơi chạy hoàn hảo và hoàn hảo ngay cả khi hàng trăm cấp độ bị phá vỡ giới hạn. “Nó thậm chí còn không nói lắp.”

“Mức tăng hiệu suất cho đến nay là hoàn toàn điên rồ,” một người thử nghiệm khác cho biết .

Khi Vampire Survivors loại bỏ engine gốc Phaser , nhà phát triển Poncle sẽ thêm chế độ co-op cục bộ nói trên. IGN đã trình diễn cách thức hoạt động của nó trong ID@Xbox Showcase vào ngày 11 tháng 7.

Tối đa bốn người chơi sẽ có thể chọn nhân vật, giai đoạn của họ và tiêu diệt những kẻ xấu xa siêu nhiên một cách có phương pháp theo cách họ làm trong vòng một mình Vampire Survivors . Nhưng có vẻ như lợi ích chính (hoặc bất lợi, tùy thuộc vào mức độ vô dụng của bạn bè) của co-op đi văng là nhóm XP được chia sẻ. Mặc dù các nâng cấp tăng cấp được cung cấp bởi nhóm XP thay thế dựa trên thứ tự của người chơi (bạn sẽ bị bỏ qua nếu bạn chết), làm việc với bạn bè của bạn để thu thập đá quý XP vẫn có thể giúp bạn nâng cấp nhanh hơn nhiều so với việc bạn làm một mình.

Phong trào nhóm rộng rãi cũng được chia sẻ; bạn không thể chạy nước rút khỏi đồng đội của mình nếu họ đã tự nhốt mình vào một góc nguy hiểm chẳng hạn. Nhưng miễn là một người chơi còn sống, những người chơi bị hạ gục có thể hồi phục sức khỏe sau thời gian chờ trong quan tài để tham gia lại trò chơi.

“Sẽ có một vật phẩm mới trong chế độ co-op mà chúng tôi chưa từng giới thiệu trước đây,” bài cập nhật của Poncle trên Steam cho biết. Bùa hữu nghị “có thể xuất hiện trên màn hình tăng cấp và sẽ tăng cấp cho một vũ khí hoạt động ngẫu nhiên cho mỗi người chơi. Người chơi sẽ phải quyết định xem họ có chiến thuật (hoặc ích kỷ) chọn tăng cấp cho vũ khí mà họ chọn hay cho cả nhóm một vòng tăng cấp ngẫu nhiên.”

Trước khi co-op được phát hành chính thức, Poncle sẽ tổ chức một buổi xem trước thực hành miễn phí tại London “vào đầu tháng 8.” Nhà phát triển sẽ tiết lộ thêm thông tin chi tiết khi sự kiện đến gần hơn, nhưng họ vui lòng xác nhận rằng “nếu bạn không có bạn bè [để chơi co-op cùng] thì chúng tôi có thể cung cấp một số.”