3 người phụ nữ phát hiện ra họ đang hẹn hò với cùng một người đàn ông, đi trên đường đi xe buýt trường học

Jul 19 2021
Tôi không thích gì hơn là được chứng kiến ​​một chút sức mạnh của các cô gái trong hành động, và không có tình huống nào giống như trường hợp này: ba người phụ nữ phát hiện ra họ đều hẹn hò với cùng một người đàn ông, liên quan đến kinh nghiệm, và bây giờ đang vấp ngã trên đường Mỹ trên xe buýt đưa đón học sinh.Morgan Tabor (21 tuổi), Abi Roberts (19 tuổi) và Bekah King (18 tuổi) phát hiện ra rằng họ đang ở chung một người đàn ông - người cũng tình cờ hẹn hò với ba phụ nữ khác - khoảng bảy tháng trước, ABC6 trong báo cáo của Philadelphia.

Tôi không thích gì hơn là được chứng kiến ​​một chút sức mạnh của các cô gái trong hành động, và không có tình huống nào giống như trường hợp này: ba người phụ nữ phát hiện ra họ đều hẹn hò với cùng một người đàn ông, liên quan đến kinh nghiệm, và bây giờ đang vấp ngã trên đường Mỹ trên một chiếc xe buýt trường học.

Morgan Tabor (21) , Abi Roberts (19) , và Bekah King (18) phát hiện ra rằng họ đều chia sẻ cùng một người đàn ông - người cũng tình cờ được hẹn hò với ba khác phụ nữ - khoảng bảy tháng trước, ABC6 ở Philadelphia báo cáo.

Có rất nhiều chỗ cho những trái tim tan vỡ và những cảm xúc chai sạn, nhưng Tabor, Roberts và King quyết định thử một điều gì đó khác biệt. Họ mua một chiếc xe buýt 30 năm tuổi, cải tạo nó chỉ trong vòng chưa đầy mười tuần , và cùng nhau bắt đầu chuyến du ngoạn trên đường.

Từ bài báo:

Những người phụ nữ đã ghi lại các chuyến đi của họ trên cả TikTok và Instagram dưới cái tên @ the.bam.bus, cái mà họ gọi là xe buýt đi học của họ. Đó là một phép đảo ngữ của các chữ cái đầu của tên họ.

Tại sao phải mua xe buýt? Chà, ước mơ chung của bạn trai cũ là đi du lịch vòng quanh nước Mỹ trên một chiếc xe buýt Volkswagen đã được tân trang lại. Họ quyết định làm cho anh ta một cái tốt hơn.

Đối với những người phụ nữ này thì thật chậm, vì chiếc xe buýt nặng không thể đi nhanh - nhưng đó là một cách tuyệt vời để họ xử lý nỗi đau chia tay và hàn gắn khi họ đi từ khu cắm trại này sang khu cắm trại khác. Mục tiêu cuối cùng của họ? Đến các bãi biển của California.