Báo cáo: Bản phát hành hiệu ứng khối lượng mới rất xa 'Nó ở một thiên hà khác'

Nov 10 2023
Bạn có thể phải đợi bốn hoặc năm năm trước khi có cơ hội chơi Mass Effect 5

Tin tốt! Một trò chơi Mass Effect mới do BioWare phát triển đang được phát triển và nó có vẻ thú vị, dựa trên đoạn giới thiệu ngắn mà chúng tôi nhận được vào đầu tuần này. Tin xấu! Có thông tin cho rằng trò chơi tiếp theo trong series này có thể còn nhiều năm nữa mới ra mắt.

Vào ngày 7 tháng 11, để kỷ niệm Ngày N7 hàng năm, BioWare và EA đã xuất bản một đoạn giới thiệu thú vị cho phần tiếp theo của Mass Effect lớn tiếp theo . Gần như ngay lập tức sau khi nó được phát sóng trực tuyến, người hâm mộ đã tìm hiểu và tìm thấy đủ loại manh mối gợi ý về Andromeda , Liara, v.v. Như bạn có thể mong đợi, mọi người rất hào hứng với ý nghĩa của tất cả những điều này đối với tương lai của loạt phim nổi tiếng. Tuy nhiên, bạn có thể muốn thư giãn vì có vẻ như mọi người sẽ phải chờ rất lâu để chơi phần tiếp theo trong loạt game nhập vai không gian nổi tiếng của BioWare.

 Trong chương trình Trò chơi bom khổng lồ Mess Morning ngày 8 tháng 11 , Jeff Grubb và Tamoor Hussain đã giải thích rằng, theo nguồn tin của họ, việc phát triển Mass Effect tiếp theovẫn chưa hoàn thành.

Grubb nói: “Trò chơi này sắp ra mắt. “Tôi được biết rằng khi họ tiết lộ Dragon Age: Dreadwolf vào năm 2018, điều này cũng tương tự về mặt dòng thời gian. Điều đó đã được công bố vào năm 2018 và có lẽ chúng tôi sẽ không nhận được trò chơi đó cho đến năm sau.”

Sau đó, anh ấy bảo mọi người “làm toán” và gợi ý rằng Mass Effect 5 có thể không xuất xưởng cho đến năm 2029. (Đó không phải là lỗi đánh máy!) Vâng, sáu năm nữa tính từ bây giờ. Nói rõ hơn, thời điểm năm 2029 không phải là điều mà BioWare đang lên kế hoạch, mà chỉ là cách sắp xếp dòng thời gian phát triển dựa trên Dreadwolf . Nó có thể xuất hiện sớm hay muộn hơn thế.

Hussain nói thêm rằng anh ấy đã nghe thấy điều tương tự, nói rằng: “[ Mass Effect 5 ] ở rất xa” và “hiện tại nó đang ở một thiên hà khác”.

Lý do trêu ghẹo Mass Effect 5 sớm như vậy

Vậy tại sao BioWare lại giới thiệu trò chơi này trước ngày phát hành quá xa? Grubb cho biết nguồn tin của ông cho biết hãng phim muốn phát hành thứ gì đó để người hâm mộ biết trò chơi tiếp theo vẫn đang được phát triển. Nhưng đoạn giới thiệu này không nhằm mục đích cho thấy trò chơi đã gần hoàn tất.

Grubb nói thêm rằng các nguồn tin của ông giải thích rằng Bioware cảm thấy như họ phải “làm gì đó cho Ngày N7”.

Trong khi đó, những người thử nghiệm làm việc trên Dragon Age: Dreadwolf — mà theo Grubb có thể không ra mắt cho đến năm 2025 vào thời điểm này — đã tụ tập bên ngoài văn phòng Edmonton của BioWare sau khi bị sa thải vào đầu năm nay. Trò chơi Mass Effect tiếp theo không có thời điểm phát hành.

  .