Báo cáo: Chủ sở hữu biểu quyết về việc di dời nhà A vào tuần tới

Nov 10 2023
Các chủ sở hữu của Giải bóng chày Major League đã lên lịch bỏ phiếu về việc chuyển địa điểm của Điền kinh từ Oakland đến Las Vegas.
ngày 24 tháng 9 năm 2023; Oakland, California, Hoa Kỳ; Toàn cảnh Sân vận động Quận Oakland-Alameda từ tầng ngồi thứ ba trước trận đấu giữa Detroit Tigers và Oakland Athletics Coliseum.

Các chủ sở hữu của Giải bóng chày Major League đã lên lịch bỏ phiếu về việc chuyển địa điểm của Điền kinh từ Oakland đến Las Vegas.

USA Today đưa tin hôm thứ Năm rằng việc bỏ phiếu sẽ diễn ra tại cuộc họp chủ sở hữu sắp tới, khai mạc vào ngày 14 tháng 11 tại Arlington, Texas.

Để phê duyệt việc di dời, 23 trong số 30 chủ sở hữu phải đồng ý.

Việc di dời MLB là rất hiếm. Montreal Expos là đội gần đây nhất thu hút cổ phần, chuyển đến Washington và đổi tên thành Nationals vào năm 2005. Trước đó, Thượng nghị sĩ Washington chuyển đến Arlington và trở thành Texas Rangers vào năm 1972.

Chủ sở hữu của A, John Fisher, đã công bố kế hoạch chuyển đến Las Vegas sau khi không thể đạt được thỏa thuận với các quan chức ở Oakland để xây dựng một sân bóng mới. Nevada đang có kế hoạch xây dựng một sân vận động trị giá 1,5 tỷ USD trên Dải Las Vegas.

Hợp đồng thuê của đội ở Oakland kéo dài đến mùa giải 2024. Vẫn còn phải xem đội A sẽ thi đấu ở đâu cho đến khi sân vận động mới sẵn sàng để sử dụng, điều này được cho là không diễn ra trước mùa giải 2028.

Thương hiệu Điền kinh được thành lập ở Philadelphia vào năm 1901 và chuyển đến Thành phố Kansas vào năm 1955. Đội A đã chơi ở Oakland từ năm 1968 trong một sân bóng lỗi thời, lâu đời thứ năm trong các giải đấu chuyên nghiệp.

—Phương tiện cấp trường