Các phương tiện truyền thông đang biến Sam Howell thành một cái bẫy khát nước - nhấn mạnh vào cái bẫy

Nov 11 2023
Không phải mọi QB có thẩm quyền trong hợp đồng tân binh đều có cách tiếp cận toàn diện

Giấc mơ ướt át của mọi thương hiệu NFL là một tiền vệ giỏi trong một hợp đồng tân binh. Đó là nội dung khiêu dâm về GM, và chỉ một chút năng lực lóe lên hoặc lắc lư nhỏ cũng có thể biến các đội thành những nhà điều hành studio của thập niên 90. Đối tượng mới nhất bị họ mê hoặc là Sam Howell . Tiền vệ của Washington Commander đang thu thập đủ loại con số khiến các cơ quan bình phong và giới truyền thông muốn đề xuất.

Vậy tại sao họ lại không? Điều gì đã khiến Washington không thể phá sản trong hai năm tới? Howell sẽ chơi kiếm từng xu cho đến năm 2025, anh ấy đứng thứ hai trong giải đấu về số lần chuyền bóng và thứ bảy về số đường chuyền chạm bóng. ĐĂNG KÝ ANH ẤY, RON!

Đây là lần gần nhất mà Washington có được sự khởi đầu lâu dài ở vị trí trung tâm kể từ Kirk Cousins. Tôi thực sự ngạc nhiên khi họ lại là người bán hàng vào thời hạn chót. Có thể thấy rõ vòng loại trực tiếp và chế độ tầm thường kéo dài; cứ làm đi, Martin Mayhew. Bạn còn chờ gì nữa?

Có thể đó là thành tích của đội trước các đối thủ trên 0,500, trận thua Người khổng lồ 2-7, trận thua 20 điểm dưới tay 3-7 Bears hoặc khoảng cách trừ 54 điểm. Howell có 9 lần đánh chặn, bị sa thải với tốc độ kỷ lục và dẫn đầu giải đấu về số lần thử và số lần hoàn thành.

Chỉ số cuối cùng đó rất quan trọng, bởi vì các con số đang lừa dối nếu không có ngữ cảnh. Có rất nhiều QB ​​dự phòng lâu năm có thể tích lũy số lượng nếu có đủ cơ hội. Hãy nhìn xem, tôi yêu Gardner Minshew nhiều như người Mỹ máu đỏ tiếp theo, nhưng Howell là một chiến dịch tiếp thị hào nhoáng và một Speedo khác xa với anh chàng đó.

Nếu bạn phải tự thuyết phục mình trở thành một tiền vệ, theo phong cách Daniel Jones, thì bạn sẽ không có một tiền vệ nào cho dù hợp đồng có rẻ đến đâu. Có lúc phải hành động như một chú mèo mướp trên cánh đồng cỏ mèo; một ví dụ gần đây là Houston và CJ Stroud. Lẽ ra họ nên tranh giành cơ sở hạ tầng để bao quanh anh ta trong khi ::NFL giọng nói trưởng:: cú đánh giới hạn của anh ta là vô cùng nhỏ.

Cách tiếp cận của các Chỉ huy hơi hoài nghi, bằng chứng là sự ra đi của Chase Young và Montez Sweat, nhưng điều đó tốt hơn là liếc nhìn Howell vì bạn bị tước đoạt. Ron Rivera là Jeff Fisher thời hiện đại, vì vậy khởi đầu 4-5 này không phải là một cú sốc hay gây ra phản ứng thái quá.

Chủ sở hữu mới Josh Harris không phải là chủ sở hữu mới giống như cách Matt Ishbia là chủ sở hữu mới và đó là một điều tốt. Một trong số ít chủ nghĩa Bill Simmons mà tôi vẫn đề cập đến là hội chứng người chủ mới, thường dẫn đến những canh bạc không chính đáng hoặc những giao dịch thiển cận. Đây không phải là lần đầu tiên Harris dấn thân vào thể thao chuyên nghiệp và cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ động thái nào có lợi ngay bây giờ, bởi vì hiện tại Washington chưa giành được chiến thắng nào.

Hãy xem cậu bé đánh bại một đội có thành tích chiến thắng trước khi nâng cậu ta lên vị trí nền tảng nhượng quyền thương mại. Vâng, Chocolate City có rất nhiều điều thú vị, có thể bao gồm cả Sam Howell, nhưng chúa ơi, hãy kiên nhẫn và cất những viên thuốc ED đi.