Cosplay yêu thích của chúng tôi từ Dragon Con 2022

Oct 25 2022
Tôi cảm thấy như mình đã dành cả năm để giới thiệu từng bài đăng về chương trình cosplay theo cùng một cách . Chào mừng trở lại, thật tuyệt vời khi mọi người lại gặp nhau sau vài năm xa cách, thật tuyệt khi được gặp lại những bộ cosplay mới mẻ phải không nào, yada yada yada.

Tôi cảm thấy như mình đã dành cả năm để giới thiệu từng bài đăng về chương trình cosplay theo cùng một cách . Chào mừng trở lại, thật tuyệt vời khi mọi người lại gặp nhau sau vài năm xa cách, thật tuyệt khi được gặp lại những bộ cosplay mới mẻ phải không nào, yada yada yada. Nhưng Dragon Con, chương trình lớn trong năm của Atlanta, thực sự đã ngừng hoạt động vào năm 2021 !

Vì vậy, thay vì làm to chuyện về việc Chào mừng mọi người trở lại, tôi sẽ chỉ chào mừng mọi người trở lại thường xuyên. Chào mừng trở lại! Và nói thêm rằng, sau các biện pháp mở rộng liên quan đến đại dịch năm 2021, chương trình năm 2022 đã nới lỏng hơn rất nhiều về các quy tắc, dẫn đến lượng người tham dự tăng mạnh, tăng từ 42.000 người vào năm ngoái lên khoảng 65.000 người vào năm 2022.

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy video và bộ sưu tập với một số bộ cosplay yêu thích của chúng tôi từ cuối tuần, diễn ra vào tháng trước tại Atlanta, trong đó không chỉ có một hội nghị mà còn có nhãn hiệu của Dragon Con, một cuộc diễu hành đường phố cosplay.

Như thường lệ, tất cả ảnh và video đều do Mineralblu tài năng thực hiện và bạn sẽ tìm thấy thông tin chi tiết của từng diễn viên cosplay, bao gồm cả tài khoản mạng xã hội của họ và nhân vật họ đang cosplay, được đánh dấu mờ trên hình ảnh.

Ngoài ra, sau một số phàn nàn về thời gian tải và sự chậm chạp do có quá nhiều hình ảnh lớn trên một trang, thay vào đó, tôi đang thử nghiệm chia các hình ảnh thành một bản trình chiếu . Hãy cho tôi biết điều đó diễn ra như thế nào, nếu sự khó chịu của điều đó lớn hơn thời gian tải, tôi sẽ quay lại vào lần sau!