Coyote vs Acme đã bị hoãn lại tại Warner Bros.

Nov 10 2023
Do James Gunn sản xuất, bộ phim hoàn chỉnh—một sự kết hợp giữa người thật đóng và hoạt hình với sự tham gia của John Cena—sẽ không còn ra rạp hay hấp dẫn nữa.

Cuộc đình công SAG-AFTRA kết thúc đang thúc đẩy một ngành công nghiệp khác khởi động lại khi thời điểm cuối năm đang đến gần, kéo theo đó là một tai nạn khác tại Warner Bros. Lần này, đây là một dự án do James Gunn của DC Studios sản xuất : phim hành động kết hợp trực tiếp của WB Animation tính năng Coyote so với Acme.

Bộ phim đã hoàn thành với sự tham gia của John Cena ( Peacemaker ) và các nhân vật Looney Tunes đã hoàn toàn bị xếp xó cho đến ngày hôm nay, Hollywood Reporter xác nhận . Một tuyên bố được cho là của người phát ngôn của WB Motion Picture Group trên THR có nội dung: “Với việc Warner Bros. Pictures Animation tái ra mắt vào tháng 6, hãng phim đã chuyển chiến lược toàn cầu của mình sang tập trung vào phát hành rạp. Với hướng đi mới này, chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn là không tiếp tục trận Coyote vs Acme . Chúng tôi vô cùng tôn trọng các nhà làm phim, dàn diễn viên và đoàn làm phim, đồng thời biết ơn những đóng góp của họ cho bộ phim”.

Nhóm sáng tạo ít nhất đã được thông báo về quyết định liên quan đến Coyote so với ACME . Đạo diễn Dave Green chia sẻ về X : “Trong ba năm, tôi may mắn được làm một bộ phim về Wile E. Coyote, nhân vật bền bỉ, đam mê và kiên cường nhất mọi thời đại. Xung quanh tôi là một đội ngũ xuất sắc, những người đã dồn hết tâm huyết vào dự án này trong nhiều năm. Tất cả chúng tôi đều quyết tâm tôn vinh di sản của những nhân vật lịch sử này và thực sự làm đúng. Trong suốt chuyến đi, chúng tôi đã được chào đón bởi những khán giả thử nghiệm, những người đã thưởng cho chúng tôi những điểm số tuyệt vời. Tôi vô cùng tự hào về sản phẩm cuối cùng và vô cùng thất vọng trước quyết định của WB. Nhưng theo tinh thần của Wile E. Coyote, sự kiên cường và kiên trì đã giành chiến thắng.”

Bộ phim hoạt hình Looney Tunes được công bố gần đây The Day the Earth Blow Up vẫn được lên lịch vào năm 2024 khi WB Animation có kế hoạch tập trung mạnh vào lĩnh vực hoạt hình chiếu rạp. Phương tiện chặn này cũng bao gồm một số tác phẩm chuyển thể của Tiến sĩ Seuss, bao gồm cả vở nhạc kịch dựa trên Oh the Places You Will Go! và một dự án Cat in the Hat mới .

Tuy nhiên, thật ngạc nhiên khi thấy một dự án do James Gunn hỗ trợ như Coyote vs. Acme gặp phải số phận này và chúng tôi hy vọng chiếc rìu sẽ không xoay theo hướng này trong kế hoạch DC Studios của anh ấy. Về phần mình, Cena đã nói về tình huống này:


Muốn biết thêm tin tức io9? Kiểm tra thời điểm mong đợi các bản phát hành mới nhất của Marvel , Star Wars Star Trek , điều gì sẽ xảy ra tiếp theo với Vũ trụ DC trên phim và truyền hình cũng như mọi thứ bạn cần biết về tương lai của Doctor Who .