Đây là khi bạn có thể bắt đầu chơi Modern Warfare 3 Multiplayer And Zombies

Nov 10 2023
Game bắn súng mới nhất của Activision là một mớ hỗn độn về ngày phát hành và số lượt cài đặt để điều hướng

Call of Duty: Modern Warfare III sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 11 và hầu hết mọi thứ về nó đều khó hiểu một cách không cần thiết , từ thời điểm nó ra mắt cho đến những gì nó bao gồm. Ngay cái tên cũng là một mê cung khó gỡ rối . Đây là lúc bạn có thể bắt đầu tự mình giải quyết tình trạng lộn xộn nội dung và cài đặt tệp bạo lực.

Khi nào phần chơi nhiều người chơi và Zombie của Modern Warfare 3 sẽ ra mắt?

Bản phát hành nhiều người chơi của Modern Wafare 3 trên Xbox Series X/S, Xbox One, PlayStation 5 và PlayStation 4 bắt đầu vào ngày 9 tháng 11 lúc 6:00 sáng theo giờ ET cho những người sống ở New Zealand. Nếu bạn đang sử dụng Xbox, bạn có thể đặt khu vực của mình thành khu vực đó trong menu cài đặt và bắt đầu chơi. Theo blog Activision , những người khác sẽ phải đợi cho đến khi trò chơi chính thức có mặt tại khu vực của họ:

  • Sydney - 4 giờ chiều AEDT ngày 9 tháng 11
  • Tokyo - 2 giờ chiều giờ Nhật Bản ngày 9 tháng 11
  • Luân Đôn - 5 giờ sáng. GMT ngày 9 tháng 11
  • Los Angeles - 9 giờ tối theo giờ PT ngày 9 tháng 11
  • New York - 12:00 sáng giờ ET ngày 10 tháng 11

Đọc thêm: Chiến dịch của Modern Warfare III phần lớn là tệ hại

Trên PC, trò chơi sẽ xuất hiện ở mọi nơi cùng lúc. Đó là nửa đêm ở Bờ Đông hoặc 9 giờ tối theo giờ chuẩn Thái Bình Dương ở Bờ Tây, cho dù bạn đang chơi trên Steam hay Battle.net.

Modern Warfare 3 bao gồm những gì ?

Dù bạn có tin hay không, Modern Warfare 3 bao gồm chiến dịch chơi đơn ngắn gọn , chế độ nhiều người chơi, Zombie và nội dung theo mùa.  Mọi thứ hiện được tải xuống thông qua trình khởi chạy Call of Duty HQ và các vật phẩm của Modern Warfare 2 được chuyển sang nó và đưa vào  phần chơi mạng của Modern Warfare 3 .

Multiplayer sẽ bao gồm các chế độ sau: Domination, Ground War, Hardpoint, Kill Confirmed, Team Deathmatch. Nó cũng sẽ mang lại 16 bản đồ Modern Warfare 2 từ trò chơi gốc năm 2009. Trong khi đó, zombie sẽ không hoạt động theo hình tròn. Thay vào đó, đây sẽ là  chế độ thế giới mở PvE với tối đa tám đội, mỗi đội ba người chơi.

Khi ra mắt, Modern Warfare 3 sẽ có thẻ trước mùa giải cho phép bạn mở khóa thông qua cấp bậc quân sự 55. Toàn bộ phần 1 đầu tiên của trò chơi sẽ không được phát hành cho đến khoảng tháng 12. Khi đó, trò chơi sẽ có thêm ba bản đồ và chuyển sang Warzone 2 .