Golden Bachelor loại bỏ Niềm tin và đánh mất niềm tin của chúng ta trong quá trình này

Nov 10 2023
"Women Tell All" tối nay là một câu chuyện hài hước chứa đầy sự tha thứ đến khó chịu
Nữ Cử Nhân Vàng Kể Tất Cả

Niềm Tin Nghèo. Sau cuộc khủng hoảng toàn diện của Gerry vào tuần trước , người chủ ngựa và người nhận hoa hồng ấn tượng đầu tiên là Faith là người nhận được phần thưởng. Chúng tôi không thể nói rằng tất cả chúng tôi đều ngạc nhiên đến thế - không có gì cả, tiền của chúng tôi thuộc về Theresa - nhưng Faith chắc chắn là có. Như cô ấy nên thế! Để chúng ta không quên, Gerry đã nói với cô rằng anh yêu cô trước mặt con cháu của cô . Faith vừa phạm phải một sai lầm chết người khi cho rằng người đàn ông mà tất cả chúng ta bị bán là “tốt” và “tốt bụng” thực sự là như vậy. Làm sao cô biết được anh đã hứa với hai người phụ nữ khác những lời hứa giống hệt nhau trong cùng một tuần? Ngay cả người dẫn chương trình Jesse Palmer cũng bị sốc rõ ràng trước lễ trao hoa hồng vào tuần trước.

Như truyền thống trong OG Bachelor , việc Faith bị loại sau quê hương đã được công bố trong tập "Women Tell All" của mùa để tối đa hóa những giọt nước mắt ngọt ngào mà ABC vô cùng khao khát. Tại sao Faith bị tàn phá và phụ bạc lại biến mất trong ánh hoàng hôn trên chiếc xe jeep màu đen, khi thay vào đó cô có thể đối mặt với Gerry về nỗi đau lòng của mình lần đầu tiên trực tiếp và trên máy quay?

Và trời ơi, ABC có rơi những giọt nước mắt đó không. Toàn thân nức nở thì chính xác hơn. Gerry và Faith ôm nhau và khóc trong vài giây im lặng thảm hại, trong khi máy ảnh phóng to càng gần khuôn mặt đang đỏ bừng của họ càng tốt. Tất cả đều khá khủng khiếp khi xem và củng cố — một lần nữa — rằng The Bachelor kém vui hơn rất nhiều khi các thí sinh của nó mất đi nhiều thứ hơn là tài trợ cho Revolve.

Cuộc trò chuyện tiếp theo cũng gay cấn không kém cảnh trước. Trên xe rời khỏi dinh thự, Faith than thở: “Tôi nhìn thấy hy vọng trong mắt cả hai con trai tôi… Tôi muốn nhiều hơn thế cho mình. Tôi muốn nhiều hơn nữa cho các con tôi. Có lẽ nó không nằm trong kế hoạch của tôi.” Cô ấy tiếp tục: “Trong 20 năm qua, tôi đã không thực sự cởi mở với tình yêu, vì vậy tôi nghĩ, 'Được rồi, nếu tôi cảm thấy bất cứ điều gì, tôi sẽ dốc hết sức lực.' Nó chỉ làm tôi tan vỡ.” Để nhắc lại, người đàn ông này đã cố tình phá bỏ “30 bức tường” mà Faith đã dựng lên để bảo vệ bản thân (và gia đình cô!) khỏi nỗi đau chính xác này và Gerry đã san phẳng chúng ngay lập tức để anh có thể tìm ra điều gì là tốt nhất cho mình .

Faith nên hét vào mặt anh ta. Một trong những phụ nữ trẻ có thể có. Nhưng thay vào đó, cô không chỉ cảm ơn anh vì đã khiến cô cảm thấy “thật an toàn”, mà còn xin lỗi vì đã ích kỷ vì… lý do nào đó. Đây là tiêu đề thực sự của Women Tell All. Đối với một người, những người phụ nữ này quá nhân từ và dễ dàng tha thứ đến mức không thể tin được khi người mà họ ân cần hơn mức đáng bị hạ gục.

Có một động lực quyền lực kinh khủng đang diễn ra ở đây, nơi Gerry gần như cần sự tha thứ của những người phụ nữ này để tiếp tục ảo tưởng rằng anh ta là một người tốt và chính trực, không thể làm tổn thương một con ruồi. “Tôi nghĩ điều buồn nhất… là tôi đã không thể cố gắng nói chuyện với bạn để bạn hiểu một chút [tại sao tôi loại bỏ bạn],” anh ấy nói với Faith trong cuộc trò chuyện của họ, một tình cảm mà Faith mở rộng cô ấy hoàn toàn tha thứ cho dù Gerry cũng không thực sự giải thích rõ ràng ở đây. Đây rõ ràng là lỗi của bao năm điều kiện xã hội nhưng vẫn để lại vị chua trong miệng. Xuyên suốt tập phim, nhiều phụ nữ đã nói về trải nghiệm tham gia chương trình này đã khiến họ cảm thấy tự tin, gợi cảm và được nhìn nhận hơn như thế nào so với những năm trước. Hy vọng rằng bước tiếp theo trên hành trình đó sẽ liên quan đến sự tức giận chính đáng hơn một chút.

Bạn có thể phát trực tuyến The Golden Bachelor ngay bây giờ trên Hulu.