HOF xướng tên 60 thí sinh lọt vào bán kết ở các hạng mục cao cấp, huấn luyện viên/cộng tác viên

Jul 13 2023
Pro Football Hall of Fame vào thứ Tư đã công bố những học sinh cuối cấp, huấn luyện viên và những người đóng góp đã lọt vào vòng bán kết cho Lớp 2024.
ngày 6 tháng 8 năm 2022; Canton, OH, Hoa Kỳ; Một cái nhìn tổng thể chung về Pro Football Hall of Fame.

Pro Football Hall of Fame vào thứ Tư đã công bố những học sinh cuối cấp, huấn luyện viên và những người đóng góp đã lọt vào vòng bán kết cho Lớp 2024.

Ủy ban Người cao tuổi đã chọn ra 31 học sinh lọt vào vòng bán kết và Ủy ban Huấn luyện viên/Cộng tác viên đã bổ sung 29 cái tên vào vòng xem xét tiếp theo.

Mỗi đội vào bán kết đàn anh chơi trận cuối cùng không muộn hơn mùa giải 1998.

Họ là: Ken Anderson, Ottis Anderson, Carl Banks, Maxie Baughan, Larry Brown, Mark Clayton, Charlie Conerly, Roger Craig, Henry Ellard, Randy Gradishar, Lester Hayes, Chris Hinton, Cecil Isbell, Joe Jacoby, Billy "White Shoes" Johnson, Mike Kenn, Bob Kuechenberg, George Kunz, Albert Lewis, Jim Marshall, Clay Matthews Jr., Steve McMichael, Eddie Meador, Stanley Morgan, Tommy Nobis, Art Powell, Sterling Sharpe, Steve Tasker, Otis Taylor, Everson Walls và Al Wistert.

Các huấn luyện viên và người đóng góp vào vòng bán kết là: KS "Bud" Adams Jr., Roone Arledge, CO Brocato, Tom Coughlin, Alex Gibbs, Ralph Hay, Mike Holmgren, Frank "Bucko" Kilroy, Eddie Kotal, Robert Kraft, Elmer Layden, Jerry Markbreit , Virginia McCaskey, Rich McKay, John McVay, Art Modell, Buddy Parker, Carl Peterson, Dan Reeves, Art Rooney Jr., Marty Schottenheimer, Jerry Seeman, George Seifert, Mike Shanahan, Clark Shaughnessy, Seymour Siwoff, Jim Tunney, Lloyd Wells và John Wooten.

Tiếp theo, các ủy ban tuyển chọn tương ứng sẽ loại bỏ các danh sách đó xuống còn 12 cái tên, với kết quả được công bố vào ngày 27 tháng 7.

Sau đó, Ủy ban Huấn luyện viên/Người đóng góp sẽ họp vào ngày 15 tháng 8 để chọn một người để xem xét lần cuối. Ủy ban Người cao niên sẽ họp vào ngày 15 tháng 8 để chọn tối đa ba học sinh cuối cấp để xem xét cho Lớp 2024.

--Phương tiện cấp trường