Một con quái vật già được sống lại trong phim ngắn cảm động Titano

Jul 18 2021
Thật khó để có cơ hội sống lại những ngày tháng vinh quang. Một khi thời gian trôi qua và mọi người đã bị lãng quên, thật khó để có được cơ hội thứ hai để chứng minh những điều tốt đẹp đã từng là như thế nào.

Thật khó để có cơ hội sống lại những ngày tháng vinh quang. Một khi thời gian trôi qua và mọi người đã bị lãng quên, thật khó để có được cơ hội thứ hai để chứng minh những điều tốt đẹp đã từng là như thế nào. Đó là một đoạn ngắn bất ngờ xảy ra trong một bộ phim ngắn có tên Titano kể về một cựu quái vật điện ảnh, người đã tìm thấy rằng cuộc sống đã trôi qua anh ta.

Do Ben Chavda viết kịch bản và đạo diễn, Titano là một bộ phim ngắn cảm động (dưới năm phút) có thể kể một câu chuyện hoàn chỉnh và xây dựng nhân vật phong phú trong khung thời gian ngắn của nó. Irwin Keyes đóng vai Tor Johnson / Richard Kiel, người đã chinh phục màn bạc trong những ngày đầu của điện ảnh với tư cách là một sinh vật tiêu biểu và tìm thấy một cơ hội khác để chứng minh rằng anh vẫn có nó trong mình để quan trọng với thế giới và gây ra nỗi kinh hoàng trong trái tim của những người đàn ông. Đó là một sự gửi gắm tuyệt vời cho nam diễn viên, người đã qua đời vào đầu năm nay một cách đáng buồn và một đoạn ngắn ngọt ngào đáng để thử.

[Qua Birth.Movies.Death ]