Người chơi Mortal Kombat đang có một vụ nổ với Omni-Man bị bắt

Nov 11 2023
Nhân vật phản diện Invincible trông rất vui nhộn nhưng lại bị áp đảo

Người cha bệnh xã hội siêu năng lực yêu thích của mọi người từ Invincible đã tham gia Mortal Kombat 1 ngày hôm nay và ông ấy dường như bị áp đảo, suy sụp và vui vẻ như nhau. Giữa chuyển động nhanh như chớp, những đòn combo hoang dã và khả năng gây tử vong mang tính biểu tượng của anh ta, người chơi dường như yêu thích nhân vật phản diện có ria mép hoặc ghét anh ta vì đã bị bắt.

Đã được thêm vào Mortal Kombat 1 trong bản vá ngày 9 tháng 11 dành cho những người chơi đã mua phiên bản cao cấp hoặc gói Kombat, Omni-Man sẽ ra mắt cho những người khác vào ngày 16 tháng 11. Trong khi đó, những người chơi có “quyền truy cập sớm” đang cảm thấy danh sách mới nhất Ngoài ra còn có oui, kiểm tra khả năng phòng thủ, các kỹ năng kỳ quặc và hoạt ảnh hào nhoáng của anh ta. Những cái chết của Omni-Man có bao gồm khoảnh khắc khét tiếng trong truyện tranh và bản chuyển thể gần đây của Amazon TV không? Tại sao có , vâng họ làm vậy .

Mua Mortal Kombat 1: Amazon | Mua Tốt Nhất |

Ở những nơi khác, người chơi đã thể hiện một số combo rất mạnh mẽ khi họ liên kết Omni-Man với nhiều chiêu thức Kameo khác nhau. “Tôi thấy điều này khá vô lý với Omniman và Goro kameo,” một người chơi viết trong trò chơi được chia sẻ trên X (trước đây gọi là Twitter). “Tôi đã có thể nhận được +13 khi chặn…phá giáp…vòng lặp…sát thương ngu ngốc…Omniman.” Những người khác đã chia sẻ những chuỗi tàn khốc tương tự.

Một số hoạt ảnh của Omni-Man trông rất bắt mắt và cũng có thể bị lỗi. Những cú dậm đất đã khiến một số đối thủ bay ra khỏi màn hình. Và dấu gạch ngang phía sau của anh ấy dường như làm di chuyển toàn bộ khung hình, buộc những người chơi khác phải đi theo anh ấy trên khắp sân khấu. Omni-Man được cho là mạnh mẽ nhưng không mạnh đến thế .

Hầu hết người chơi dường như đang có khoảng thời gian vui vẻ xem nhân vật mới có khả năng gì và tiêu diệt hoàn toàn đối thủ bằng anh ta. Vài ngày tới sẽ cho thấy liệu anh ấy thực sự mất cân bằng hay người hâm mộ vẫn chưa tìm ra cách tốt nhất để chống lại anh ấy, mặc dù một số lỗi liên quan đến anh ấy khiến người chơi phàn nàn rằng trạng thái của Mortal Kombat 1, được phát hành vào tháng 9, vẫn còn xung quanh các cạnh hơi thô.

Omni-Man hầu như không phải là sự bổ sung mới duy nhất trên đường phát triển. Homelander từ The Boy s của Amazon cũng sẽ được bổ sung vào cuối năm nay. Và với tốc độ Mortal Kombat 1 đang cố gắng bán nội dung mới, từ trang phục cho đến những trường hợp tử vong trong Halloween , tôi chắc chắn rằng những màn crossover đình đám sẽ tiếp tục.

Mua Mortal Kombat 1: Amazon | Mua Tốt Nhất |