Nhận Bose Smart Soundbar 900 với mức giá thấp nhất từ ​​trước đến nay

Nov 11 2023
Nhận âm thanh Dolby Atmos cao cấp với Alexa tích hợp để nâng cấp trải nghiệm nghe của bạn với giá 600 USD.

Mọi người mua TV 4K vì họ muốn thưởng thức phim và chương trình TV theo cách tốt nhất có thể, nhưng hầu hết mọi người đều quên cải thiện một thành phần quan trọng không kém khác: âm thanh. Nói chung,  âm thanh TV rất tệ . Có TV 4K thì có ích gì nếu bạn không hiểu lời thoại? Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc soundbar tuyệt vời với mức giá thậm chí còn tốt hơn, hãy xem xét Bose Smart Soundbar 900 với giá 599,99 USD (ban đầu là 899,99 USD). Đây là chiếc soundbar rẻ nhất từng có, theo lịch sử giá của Honey .

(Hoặc nếu bạn đang tìm kiếm một tùy chọn thân thiện với ngân sách hơn, hãy xem xét soundbar đa năng JBL Bar 2.0 .)

Hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm âm thanh sống động tất cả trong một

Bose Smart Soundbar 900 là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một trong những chiếc soundbars tốt nhất mà Bose cung cấp (gần đây nó đã được thay thế bởi Bose Smart Ultra Soundbar ). Soundbar này có thể là một loa độc lập cho những người có không gian hạn chế hoặc không tìm kiếm một loa siêu trầm. Tuy nhiên, nó cũng có thể được kết nối với một loa siêu trầm và các loa khác nếu bạn cảm thấy muốn có thêm sức mạnh sau này.

Soundbar này có loa hướng lên, hướng âm thanh lên trên để phản xạ khỏi trần nhà và quay trở lại để lấp đầy căn phòng và tạo ấn tượng về âm thanh vòm. Soundbar Bluetooth và không dây này cũng có Dolby Atmos, cung cấp khả năng tương thích với các dịch vụ phát nhạc trực tuyến và Amazon Alexa hoặc Google Assistant. Bạn cũng sẽ có kết nối HDMI eARC và wifi (bạn có thể kết nối Spotify Connect hoặc Apple AirPlay 2), cũng như phát trực tuyến Bluetooth hai chiều. Bạn có thể điều khiển loa soundbar này bằng giọng nói nếu không muốn sử dụng điều khiển từ xa. Bose cũng đã phù hợp với thỏa thuận này. Bạn có thể đọc tất cả các tính năng của nó từ trang web chính thức của Bose tại đây .