Nicki Minaj đổ lỗi cho 'Bể cá' của đời sống công cộng là nguyên nhân gây ra các vấn đề về hình ảnh bản thân trong quá khứ

Nov 11 2023
Trong một cuộc phỏng vấn mới, rapper của Pink Friday 2 chia sẻ về việc khám phá ra sự trân trọng mới đối với những bức ảnh cũ của mình.

Giống như rất nhiều phụ nữ nổi tiếng cùng đẳng cấp, ngoại hình của Nicki Minaj luôn bị soi mói không ngừng. Hôm nay cô ấy quá béo và ngày hôm sau cô ấy lại quá gầy. Hôm nay chiếc mũi của cô ấy rất hoàn hảo nhưng ngày hôm sau thì nó thật tệ. Giờ đây khi đã lớn hơn và khôn ngoan hơn, rapper “Fly” thừa nhận rằng cô đã đưa ra một số quyết định đáng tiếc dựa trên những gì người khác nghĩ về mình. Trong cuộc phỏng vấn trên podcast The Run-Through với Vogue , nghệ sĩ Pink Friday 2 đã thảo luận về những cảm xúc phức tạp mà cô có về hình ảnh bản thân.

Mặc dù không tiết lộ chi tiết cụ thể về bất kỳ thủ thuật nào mà cô ấy đã thực hiện - trước đây cô ấy nói rằng cô ấy chỉ "tiêm chích vào mông" chứ không phải phẫu thuật - Nicki giải thích sự hối tiếc đôi khi đi kèm với phẫu thuật thẩm mỹ.

“Tôi đảm bảo với bạn rằng, nếu bạn thay đổi bất kỳ thứ gì trên cơ thể mình và thực hiện bất kỳ phẫu thuật nào và tất cả những điều này, bạn sẽ - rất có thể, không chắc chắn, rất có thể - một ngày nào đó hãy nhìn lại và nói, 'Tôi vẫn ổn chỉ sau đó thôi. như tôi đã từng," Minaj nói. “Và đó là điều đã xảy ra với tôi. Tôi không thể tin được ngay cả một số bức ảnh mà tôi không yêu thích.”

Nicki không thích những bức ảnh cũ của cô ấy “vì tôi không thích vẻ ngoài của mình”. Cô ấy giải thích rằng vào thời điểm đó cô ấy chỉ nhận thấy những khuyết điểm, "Và bây giờ tôi yêu vẻ ngoài của người đó."

“Tôi không thích gầy, có mông phẳng, bạn biết đấy. Có bộ ngực không đủ cao. Đó là rất nhiều thứ,” cô nói. “Và khi nhìn lại bản thân mình bây giờ, tôi thực sự đã nghĩ, 'Ồ, mình sắp giống cô gái đó lần nữa rồi.'"

Minaj cho rằng những lựa chọn của cô là "bể cá" khi mọi hành động của cô đều bị theo dõi và đánh giá. Cuối cùng, chính việc làm mẹ đã khiến cô khám phá lại và cảm thấy thoải mái với chính mình.

“Tôi nghĩ việc mang thai có thể đóng một vai trò nào đó vì nhìn thấy con trai tôi khiến tôi nhớ đến bản thân rất nhiều. Con người thật của tôi. Và nó khiến tôi nghĩ tại sao tôi lại không thích điều này? Thật kỳ lạ,” Minaj nói. “Nhưng nhìn lại những bức ảnh cũ, có thể xem lại những bức ảnh cũ khiến tôi nhận ra, 'Những bức ảnh cũ này thật đẹp'”.

Trong câu chuyện trang bìa của mình cho số tháng 12 của tạp chí Vogue , Minaj đã thảo luận về một khoảnh khắc cực kỳ cá nhân khác khi cô nghiện Percocet, loại thuốc được kê cho cô để điều trị chứng đau bụng kinh.

“Không ai nói với tôi rằng đây là chất gây nghiện và gây nghiện. May mắn thay, tôi đã có thể tự mình tiếp đất. Nhưng—một khi là người nghiện thì mãi mãi là người nghiện,” cô nói. “Tôi cảm thấy như thể nếu bạn đã từng nghiện bất cứ thứ gì mà tôi mắc phải, bạn luôn phải suy nghĩ kỹ lưỡng và ba lần về những lựa chọn mà mình đưa ra.”

Cô gọi Michael Jackson, Whitney Houston và Prince là những huyền thoại, những người đều phải vật lộn với vấn đề nghiện ngập khi bị mắc kẹt trong ánh đèn sân khấu chói lóa.

Minaj nói: “Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất mọi thời đại. “Và một ngày họ quyết định, 'Bạn biết gì không? Tôi thà tự chữa bệnh và sống trong thế giới của riêng mình.”

Dù bạn nghĩ gì về Nicki Minaj , việc một người có tầm ảnh hưởng và tầm ảnh hưởng như cô ấy cởi mở về những vấn đề cá nhân như thế này luôn có tác động lớn. Có lẽ cô ấy có những người hâm mộ đang chiến đấu với hình ảnh cơ thể không lành mạnh hoặc chứng nghiện, những người sẽ tìm thấy sức mạnh khi nghe hình mẫu của họ thảo luận cởi mở về các vấn đề của chính cô ấy.