Nicki Minaj nói rằng việc làm mẹ đã ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của cô ấy

Nov 11 2023
“Tôi sẽ không nói dối, mọi chuyện giữa chúng tôi đang trở nên khó khăn,” rapper Super Bass nói.
NEWARK, NEW JERSEY - 12 tháng 9: Nicki Minaj nhận giải Hip Hop xuất sắc nhất cho “Super Freaky Girl trên sân khấu trong Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2023 tại Prudential Center vào ngày 12 tháng 9 năm 2023 ở Newark, New Jersey.

Không còn nghi ngờ gì nữa, việc có con sẽ đặt cuộc hôn nhân vào thử thách - ngay cả khi bạn là một trong những nữ rapper bán chạy nhất mọi thời đại. Như Nicki Minaj giải thích trong một cuộc phỏng vấn cho câu chuyện trang bìa tạp chí Vogue tháng 12, những thách thức khi mới làm cha mẹ khiến cô nghi ngờ bản thân và gây khó khăn cho cô và chồng Kenneth Petty.

Vào năm 2019, thất vọng vì điều mà cô tin là mất tự do là con người thật của mình, Minaj đã tweet rằng cô sẽ nghỉ chơi nhạc rap để tập trung vào gia đình. Và cô ấy đã làm đúng điều đó, kết hôn với người bạn yêu thời trung học của mình và sinh ra đứa con trai ba tuổi mà cô ấy gọi là Papa Bear.

Như rapper “Super Bass” giải thích , cô ấy nghĩ việc trở thành một người vợ và người mẹ sẽ lấn át mong muốn sáng tác âm nhạc của cô ấy. Nhưng cô sớm nhận ra rằng mình không thể đặt mic xuống mãi mãi.

“Có lẽ trong tiềm thức, tôi hy vọng mình sẽ chỉ tập trung vào vai trò làm mẹ và tôi rất mong chờ ý tưởng đó. Tôi cảm thấy như được giải thoát”, cô nói. “Nhưng điều xảy ra là bạn nhận ra mình phải làm việc.”

Minaj và Petty đã tự mình giải quyết những thách thức trong việc nuôi dạy con trai sơ sinh của họ, trách nhiệm mệt mỏi 24/7 mà cô cho rằng đã ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của họ.

“Tôi sẽ không nói dối, mọi chuyện giữa chúng tôi đang trở nên căng thẳng,” cô nói.

Minaj cho biết cô tin rằng lịch sử lâu dài của mình với Petty sẽ giúp họ vượt qua thử thách. Nhưng nói thêm rằng sự nghi ngờ bản thân không thể tránh khỏi khi làm mẹ sẽ không bao giờ thực sự biến mất, ông nói rằng, “không có cái gọi là niềm tin vào việc làm cha mẹ”.

“Tôi ước gì ai đó đã nói với tôi - mặc dù tôi chắc chắn rằng tôi sẽ không thể hiểu được - rằng có một mức độ lo lắng nào đó, và bạn nghĩ rằng nó sẽ biến mất, nhưng trên thực tế, nó còn đáng sợ hơn. . Bạn thường nghĩ: Tôi không biết làm điều này như thế nào!” cô ấy nói. 

Nicki đã quyết định đảm nhận vai trò một người mẹ đi làm và quay trở lại làm những gì cô ấy yêu thích, đó là sáng tác âm nhạc. Album mới nhất của cô, “Pink Friday 2,” sẽ được phát hành vào tháng 12.

Dù muốn hay không, chỉ riêng tựa đề này thôi cũng sẽ buộc người hâm mộ đánh giá album mới là phần tiếp theo của album phòng thu đầu tay đình đám của cô, “Pink Friday” năm 2010. Nhưng Nicki đã sẵn sàng cho thử thách và coi đây là cơ hội để quay trở lại với thứ âm nhạc mà cô muốn được biết đến.

“Khi tôi nhìn lại phần lớn âm nhạc của mình, tôi nghĩ, Ôi Chúa ơi, tôi ở đâu trong đó?” cô ấy nói với tạp chí Vogue. “Vì vậy, đối với album này, tôi đã quay lại kế hoạch cũ.”