Nói lời tạm biệt với thủ thuật Mario Kart 8 yêu thích của bạn

Nov 10 2023
Bản vá mới nhất của Nintendo đã giảm sức mạnh khai thác 'đóng gói' yêu thích của mọi người

Nếu bạn đã từng chơi Mario Kart 8 thì bạn sẽ biết rằng bạn càng về phía sau trong cuộc đua thì những vật phẩm mà trò chơi ném về phía bạn càng tốt. Một số người chơi đôi khi cố gắng sử dụng thực tế này để làm lợi thế cho họ. Không còn nữa. Một chiến lược chuyên nghiệp có tên “đóng bao” đã chính thức bị loại bỏ trong bản vá mới nhất của Nintendo, mang đến một số thay đổi sâu rộng cho trò chơi đua xe Switch nổi tiếng lâu năm.

Booster Course Wave 6 ,loạt đường đua và đường đua DLC cuối cùng của Mario Kart 8 Deluxe , đã xuất hiện trên Switch ngày hôm nay và nó cũng mang theo một loạt thay đổi về lối chơi. Người chơi sẽ không còn nhận được các ngôi sao, Đạn đạn và các vật phẩm mạnh mẽ khác nếu họ ngay lập tức lái xe về vị trí cuối cùng khi bắt đầu cuộc đua. Thủ thuật này, được biết đến trong nhiều năm với tên gọi “đóng bao”, đã được vá trong bản cập nhật mới nhất.

Mua Thẻ khóa học tăng cường Mario Kart 8 Deluxe : Amazon | Mua tốt nhất

Đây là mọi thứ khác có trong ghi chú bản vá Mario Kart 8 phiên bản 3.0.0 ngày nay :

Hỗ trợ DLC

  • Đã thêm DLC trả phí: Mario Kart 8 Deluxe – Booster Course Pass, Wave 6 (hai cốc, tám đường, bốn nhân vật, 17 bộ đồ đua Mii).

Tổng quan

  • Đã thêm nút “Âm nhạc” vào menu trên cùng. Đây là tính năng giúp bạn có thể nghe nhạc nền phát trong trò chơi theo ý muốn. Ngay cả những người chơi không sở hữu Booster Course Pass cũng có thể nghe nhạc nền của các khóa học DLC.
  • Đã thêm tính năng trong đó những người chơi khác không phải là bạn bè có thể tham gia Phòng. Sau khi tạo phòng, hãy nhấn Nút + hoặc – Nút để hiển thị ID phòng trên màn hình Phòng và cho các tay đua của bạn biết ID phòng. Các tay đua khác có thể tham gia bằng cách nhập ID phòng vào “Tìm kiếm theo ID phòng”.
  • Nó được thiết kế để bạn có thể tạo Phòng ngay cả khi bạn có 0 người bạn đã đăng ký.
  • Đã thêm tín dụng nhân viên cho Booster Couse Pass. Điều kiện để xem tín dụng
  • Tăng thời gian bất khả chiến bại của một số nhân vật và tùy chỉnh phương tiện.
  • Được thiết kế để bạn không thể nhận được các vật phẩm mạnh khi lấy Hộp Vật phẩm bằng cách dừng lại hoặc lái xe lùi hoặc lấy Hộp Vật phẩm ở cùng một vị trí nhiều lần trong một cuộc đua.
  • Rút ngắn thời gian từ lúc ai đó mua được Hộp vật phẩm cho đến khi nó được khôi phục.
  • Giảm tỷ lệ xuất hiện của Mirror và 200cc trong “Worldwide” và “Regional”.
  • Nó được thiết kế để bạn có thể nhận được “Varia Suit” khi sử dụng amiibo dòng Metroid.
  • Nó được thiết kế để bạn có thể nhận được “Bộ đồ Hylian” khi sử dụng amiibo dòng Legend of Zelda.
  • Được thiết kế để bạn có thể nhận được “Bộ đồ Kirby” khi sử dụng amiibo dòng Kirby.
  • Nó được thiết kế để bạn có thể nhận được “Daisy Suit” khi sử dụng Daisy amiibo.

Sự cố đã được khắc phục

  • Đã khắc phục sự cố trong đó không có xe Bob-omb nào nổ tung trong Wii Moonview Highway, nhưng xe Bob-omb lại nổ tung đối với người mà bạn đang chơi cùng trực tuyến.
  • Đã khắc phục sự cố khi chạy đua với Hồn ma trong Thử thách thời gian trên Đảo Yoshi, con đường màu đỏ sẽ không xuất hiện ngay cả khi Hồn ma chạm vào Đám mây có cánh.

ID phòng không yêu cầu mã bạn bè để mọi người kết nối và chơi trực tuyến là một thay đổi lớn, đồng thời thời gian hồi sinh của hộp vật phẩm và khung hình bất khả chiến bại chắc chắn sẽ có tác động lớn đến những người chơi Mario Kart cấp cao . Nhưng cho dù leo lên bảng xếp hạng hay chỉ là một người bình thường đi chơi với anh em họ trong phòng sau trong kỳ nghỉ lễ thì việc “đóng gói” đều đánh dấu một ngày buồn đối với những người hâm mộ lâu năm.

Như một số người chơi đã chỉ ra , chiến lược này không hoàn toàn biến mất. Bạn vẫn có thể lái xe rất chậm để lấy các hộp vật phẩm của mình hoặc chọn các điểm cụ thể trên đường đi để chệch khỏi đường đua và tụt lại phía sau trước khi thực hiện một cuộc quay trở lại đầy thời gian. Nhưng mức kỹ năng để sử dụng thủ thuật sẽ cao hơn nhiều, đòi hỏi nhiều kiến ​​​​thức hơn về trò chơi và chỉ khả thi ở một số đường đua nhất định.

Rất nhiều người đam mê Mario Kart 8 vui mừng khi thấy chiến thuật đi theo con đường của dodo. Việc khai thác đã bị lạm dụng rất nhiều trên Cheese Kand nói riêng. Nhưng một số ít buồn khi thấy nó gần như biến mất. Nó có thể không phải là cách trò chơi được dự định chơi, nhưng nó là một phần hữu cơ trong mối quan hệ của mọi người với trò chơi phát triển theo thời gian khi họ phát hiện ra tất cả những điều kỳ quặc của Mario Kart 8 Deluxe .

Bản vá mới nhất có thể sẽ có tác động rất lớn đến bảng xếp hạng và meta cạnh tranh của trò chơi trong những tuần và tháng tới, một điều kỳ lạ để nói đối với một trò chơi Nintendo đã ra mắt được sáu năm . Nhưng rất nhiều người chơi dường như được trẻ hóa trước viễn cảnh này. Đã viết cho người hâm mộ trên subreddit của trò chơi , “Điều này thú vị hơn những khóa học mà chúng tôi có.”

Mua Thẻ khóa học tăng cường Mario Kart 8 Deluxe : Amazon | Mua tốt nhất