North West thích dành thời gian với Ye. Ngạc nhiên thay, tôi hiểu.

Nov 10 2023
Trong một tập gần đây của "The Kardashians", Kim Kardashian nói với chị gái Kourtney rằng North thích thời gian dành cho bố và con gái hơn.
INGLEWOOD, CALIFORNIA - NGÀY 13 THÁNG 2: Antonio Brown, Kanye West và North West tham dự Super Bowl LVI giữa Los Angeles Rams và Cincinnati Bengals tại Sân vận động SoFi vào ngày 13 tháng 2 năm 2022 ở Inglewood, California.

Đối với tất cả những điều điên rồ về Kanye West, rõ ràng anh ấy đang làm điều gì đó đúng đắn trong bộ phận nuôi dạy con cái. Rapper "Stronger" có chung 4 đứa con với vợ cũ Kim Kardashian - North, 10, Saint, 7, Chicago, 5 và Psalm, 4. Mặc dù mọi chuyện với mẹ của chúng không suôn sẻ nhưng Ye dường như đang cố gắng hết sức để duy trì mối quan hệ tốt đẹp với con cái của họ.

Bởi vì, theo Kardashian, cô con gái North của họ thích dành thời gian cho bố hơn.

Mực trên giấy ly hôn của Kimye gần như chưa khô trước khi Ye chuyển sang tờ tiếp theo. Hồ sơ cho thấy anh kết hôn hợp pháp với Bianca Censori chỉ một tháng sau khi cuộc ly hôn với Kardashian hoàn tất. Kể từ khi rời khỏi khu nhà Kardashian, anh ấy sống một lối sống giản dị hơn. Rõ ràng, North là tất cả về cuộc sống đó.

Trong một tập gần đây của “The Kardashians”,  Kardashian nói với chị lớn Kourtney rằng North thích lối sống tối giản mà cô trải nghiệm với bố - trong một căn hộ không có bảo mẫu, đầu bếp và an ninh.

“Cô ấy sẽ nói, 'Bố là người tuyệt vời nhất. Anh ấy đã tìm ra tất cả. Anh ấy không có bảo mẫu. Anh ấy không có đầu bếp. Anh ta không có an ninh. Anh ấy sống trong một căn hộ'”, cô nói trong tập phim. “Và cô ấy sẽ bắt đầu khóc, 'Tại sao bạn không có một căn hộ? Tôi không thể tin là chúng tôi không có căn hộ.”

Censori dường như đã vỗ tay thay mặt Ye. Theo The Daily Mail , cô cho biết bất kỳ tuyên bố nào cho rằng cặp đôi sống không có an ninh là sai sự thật và việc đề cập đến điều đó trong chương trình thực sự khiến họ gặp nguy hiểm.

Danh sách những điều Ye đã làm sai quá dài để liệt kê ở đây. Nhưng có một số giá trị ở North và những đứa trẻ còn lại có mối quan hệ với cha chúng. Xin lưu ý bạn, ý tưởng sống với “ít hơn” của Ye có lẽ không phải là làm bánh mì bơ đậu phộng và chơi trò đuổi bắt trong sân: Tuần này, North và Ye được phát hiện đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời giữa bố và con gái trong chuyến đi đến Dubai trong trang phục toàn màu đen phù hợp mọi thứ.

Nhưng tôi có thể hiểu được việc bạn muốn đi chơi với bố bạn - ngay cả khi người bố đó là Kanye West.