Philadelphia 76ers không bao giờ cần James Harden

Nov 10 2023
Đội đang phát triển mạnh mẽ mà không cần đến juju tồi tệ của The Beard kéo họ xuống

Thành phố Philadelphia hiện đang phát triển mạnh mẽ, là quê hương của đội được cho là đội xuất sắc nhất NFL và đội nóng nhất NBA. 76ers khởi đầu với tỷ số 6-1 và đang có chuỗi 6 trận toàn thắng. Họ chưa nếm mùi thất bại kể từ đêm mở màn trước Milwaukee Bucks. Và họ đang dẫn 4-0 kể từ khi James Harden bị trục xuất đến Los Angeles . Tuy nhiên, câu chuyện thực sự ở đây là Philly chưa bao giờ thực sự cần Harden .

Hãy giữ nó thực sự trong một giây. Nếu không có Daryl Morey lao vào Philly, Sixers có thể chưa bao giờ nghĩ đến việc có được Harden ở giai đoạn đó của sự nghiệp. Như tất cả chúng ta đều biết, Harden (nhấn mạnh vào) là một chàng trai Morey. Trên thực tế, Beard là nhân vật chính của Morey cho đến khi anh ta ép buộc người điều hành và thậm chí còn gọi anh ta là kẻ nói dối một cách công khai, sau đó tăng gấp đôi những bình luận của anh ta.

Philly không bao giờ cần phiên bản Harden mà họ có. Vài năm trước, liệu họ có thể giành được MVP Harden hàng đầu hay không, có lẽ đó lại là một câu chuyện khác. Họ có thể không phải là đội vô địch, nhưng việc xuất hiện trong trận chung kết hội nghị có thể khả thi. Tuy nhiên, Morey phải có được anh chàng của mình và anh ấy đã có được anh ấy. Sau đó, anh ta bị bỏng, nhổ nước bọt và bị đâm vào lưng vì 76ers thay đổi ý định về một thỏa thuận dài hạn mới.

Trở lại vấn đề cơ bản

Điều này thực sự đáng lẽ phải xảy ra sớm hơn, hoặc thậm chí có thể không xảy ra. Bộ đôi Joel Embiid và Tyrese Maxey thừa sức gánh đội bóng này. Họ có thể tiến xa ít nhất mà không cần Harden, nếu không muốn nói là xa hơn. Họ đã bị mắc kẹt ở vòng thứ hai của vòng loại trực tiếp trong nhiều năm trước khi anh ấy đến. Với Harden, họ đã tiến xa như vậy. James quan tâm đến những con số và luôn luôn như vậy. Không có gì sai với điều đó, vì đó là cách người chơi nhận được số tiền lớn, nhưng thái độ đó hiếm khi dẫn đến việc giành chức vô địch.

Giờ đây, Sixers đang ở vị trí tốt nhất mà họ có được trong vài năm qua. Bài hát của đội trong phần còn lại của mùa giải sẽ là “ No More Drama ” của Mary J. Blige. Họ chuyển từ Ben Simmons và tất cả những điều vô nghĩa của anh ta sang Harden và cái mông có quyền của anh ta. Hai năm rưỡi qua không có gì khác ngoài những phiền nhiễu lan truyền trong tổ chức 76ers đó.

Cuối cùng cũng đến lúc quay lại không lo lắng gì khác ngoài bóng rổ….hy vọng vậy. Ngoài khả năng Embiid chán nản và nảy sinh, Sixers không có gì phải lo lắng. Khác với việc Embiid tiếp tục như anh ấy đã ám chỉ trong suốt mùa giải. Nếu họ tiếp tục chơi như thế này và Maxey tiếp tục tiến bộ, Embiid sẽ không đi đâu cả . Chết tiệt, họ thậm chí có thể có cơ hội tiến tới Vòng chung kết Hội nghị miền Đông lần đầu tiên kể từ khi Allen Iverson dẫn đầu cuộc đua.