Phóng viên phụ nữ không an toàn khỏi sự phân biệt chủng tộc ngay cả khi máy quay quay

Jul 24 2021
Một lần, một đồng nghiệp nói với tôi rằng khi tôi ở tuổi trung niên và không còn ai quấy rối tôi trên đường phố nữa, tôi sẽ bỏ lỡ sự chú ý. Một lần khác, tôi cố gắng giải thích với một phụ nữ da trắng trung niên rằng trong khi tôi bị quấy rối trên đường phố rất nhiều, những người bạn không phải da trắng của tôi đã nhận được gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba số lượng bình luận dâm dục, theo dõi những kẻ xấu tính và chỉ có những người đàn ông cố gắng can thiệp vào ngày của họ. -đến ngày sống như tôi đã làm.

Một lần, một đồng nghiệp nói với tôi rằng khi tôi ở tuổi trung niên và không còn ai quấy rối tôi trên đường phố nữa, tôi sẽ bỏ lỡ sự chú ý. Một lần khác, tôi cố gắng giải thích với một phụ nữ da trắng trung niên rằng trong khi tôi bị quấy rối trên đường phố rất nhiều, những người bạn không phải da trắng của tôi lại nhận được gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba số lượng bình luận dâm dục, theo dõi những điều đáng sợ và chỉ có những người đàn ông cố gắng can thiệp vào ngày của họ. -đến ngày sống như tôi đã làm. “Chà có lẽ họ chỉ xinh hơn bạn thôi”, người phụ nữ nói với tôi, hoàn toàn lật ngược lại quan điểm để tránh khả năng quấy rối tình dục là một vấn đề trong hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống phụ nữ — và đối với phụ nữ da màu, quấy rối tình dục bao gồm một trò ngu ngốc của phân biệt chủng tộc phi nhân tính bên cạnh việc khử nhân tính theo giới tính.

Không ai cần bằng chứng về sự thật này, và thay vào đó, chỉ nên lấy lời nói của phụ nữ. Nhưng đối với tất cả những kẻ khốn nạn đó như những người tôi đã đề cập ở trên (người mà tôi hy vọng đang đọc vì tôi đang nói về bạn, đồ khốn nạn) đây là cảnh quay của một số người đàn ông da trắng ngẫu nhiên làm gián đoạn phóng viên Brianna Hamblin trong khi cô ấy đang chờ đưa tin, sau đó hét lên một loạt những thứ phân biệt chủng tộc với cô ấy chỉ vài giây trước khi cô ấy phải chiếu một nhân vật bình tĩnh cho chương trình phát sóng.

“Nhân tiện, trông bạn thật đẹp”, người đàn ông luôn hét lên những lời tục tĩu nói khi anh ta đi phía sau Hamblin, người đang cố gắng tránh lôi cuốn bằng cách nhìn xuống, một động thái mà hầu hết phụ nữ biết rất rõ. “Em đẹp như quỷ,” anh nói, khi cô cố gắng đưa ra câu “Cảm ơn”.

Lịch sự không hoạt động. "Chết tiệt," người đàn ông nói. “Tuy nhiên, tốt hơn hết là tôi không nên có mặt trên máy quay,” anh ta nói trước khi quấy rối cô (chứ không phải nam quay phim đang quay cô) về những gì cô đang làm vì anh ta rõ ràng khiến cô không thoải mái.

Phong thái của Hamblin vẫn thân thiện nhưng toàn bộ ngôn ngữ cơ thể của cô ấy thay đổi, hai tay khoanh lại, đôi mắt tỉnh táo hơn. Một lần nữa, đó là một tư thế phòng thủ mà hầu hết phụ nữ đều quá quen thuộc.

“Bạn thấy đấy, đó là lý do tại sao tôi không thể bị bỏ lại một mình với một người phụ nữ Da đen,” người đàn ông kết thúc, không để Hamblin làm gì ngoài việc nở một nụ cười mím chặt hoàn toàn đau lòng vì sự thiếu ngạc nhiên của nó. “Hay một Mulatto, chết tiệt. Bởi vì tôi không thể chịu được những cô gái da trắng chết tiệt này ”.

“Được rồi, chúng ta đã xong việc ở đây,” Hamblin nói, với một giọng điệu vẫn thân thiện như khi ở xung quanh một người đàn ông đang đe dọa cô ấy vì thú vui của riêng anh ta. “Chúc bạn có một ngày nghỉ ngơi tuyệt vời.”

“Em thật quyến rũ,” người đàn ông nói khi máy quay cận cảnh khuôn mặt của Hamblin, giờ đây không chút biểu cảm, chỉ còn lại sự bối rối trống rỗng và tức giận khi có một người lạ cố gắng giảm một con người chỉ còn là một cơ thể dễ bị tổn thương ở phía trước của một đám đông chỉ để mua vui.

Trên Twitter, những người bình luận chắc chắn đã nói với Hamblin rằng hãy học cách nhận lời khen, và cô ấy đáp lại : “'Ồ, đàn ông ngày nay không thể khen được." Không. Người đàn ông đầu tiên "trông đẹp đấy" khi anh ta tiếp tục bỏ đi là ổn. Đó là người đàn ông thứ 2 đã đưa điều này lên một mức độ kinh tởm khác mà nó không cần phải như vậy ”.

Và trong khi tôi đánh giá cao khả năng ngoại giao và lời giải thích ân cần của Hamblin, tôi không ngoại giao hay lịch thiệp. Không. Đừng khen. Nếu bạn nhìn thấy một người phụ nữ đang làm việc, chờ tàu, hoặc mặc váy dạ hội bước ra khỏi xe ngựa với một đôi dép thủy tinh chết tiệt, có thể cô ấy đã hiểu rõ về con đường mà cô ấy đang định hướng trên thế giới. Im đi. Không ai quan tâm những gì bạn nghĩ.

Cập nhật, 5:28 chiều : Spectrum News, chủ nhân của Hamblin, đã gửi cho Jezebel một tuyên bố :