Taco Bell giới thiệu hai loại tacos bánh mì dẹt mới trong tuần này

Jul 21 2021
Một ngày nọ, ứng dụng điện thoại Taco Bell của tôi (đừng phán xét tôi!) Bị rung và tôi đã nhìn vào nó. Trong một giây ngắn ngủi, tôi nghĩ rằng tôi đã nhìn thấy một thông báo có từ “bánh mì phẳng” trong đó, nhưng nó biến mất khỏi màn hình của tôi nhanh chóng đến mức tôi không chắc mình đã đọc đúng.

Một ngày nọ, ứng dụng điện thoại Taco Bell của tôi (đừng phán xét tôi!) Bị rung và tôi đã nhìn vào nó. Trong một giây ngắn ngủi, tôi nghĩ rằng tôi đã nhìn thấy một thông báo có từ “bánh mì phẳng” trong đó, nhưng nó biến mất khỏi màn hình của tôi nhanh chóng đến mức tôi không chắc mình đã đọc đúng. Tôi đã tham khảo ý kiến ​​của đồng nghiệp của tôi. Mặc dù tất cả chúng ta đều đang cập nhật tin tức về thực phẩm, nhưng không ai trong số họ đã từng nghe về nó. Nhưng họ đều tin vào tầm nhìn của tôi.

Hóa ra mắt tôi không lừa dối tôi. Taco Bell đã xác nhận qua một email rằng thực sự có hai mặt hàng Taco Bell mới chính thức giảm giá vào thứ Năm: Taco Bánh mì dẹt gà tải và Taco bánh mì dẹt Beefy Potato. Thành phần độc đáo, nếu bạn chưa ngừng sử dụng, là bánh mì dẹt, từ các bức ảnh, có vẻ giống như bánh mì pita (có thể giống với món Gorditas trước đây, hiện đã không có trong thực đơn) . Tại sao lại để bánh ngô có tất cả niềm vui, bạn biết không?

Taco bánh mì dẹt gà tải đi kèm với thịt gà nướng, rau diếp, cà chua, pho mát cắt nhỏ và sốt trang trại bơ của Taco Bell, trong khi bánh mì dẹt Beefy Potato đi kèm với thịt bò xay dày dặn, khoai tây và sốt khoai tây chiên.

Làm bánh tét từ bánh pitas hoặc bánh mì giống pita không phải là điều gì mới mẻ. Đã có bánh tacos árabes, có các lát thịt quay trong một chiếc bánh pita . Tôi không nghĩ rằng ol 'Bell đang nhắm đến loại tính xác thực đó, nhưng ai biết được, có thể nó đang tìm kiếm một linh hồn hiện sinh nào đó để kết nối lại với di sản của nó. Dù bằng cách nào, ít nhất đây là một cái gì đó mới và không phải là một món ăn lại của một số món khoai tây chiên với nước sốt pho mát .

Những người trong số các bạn đã có ứng dụng Taco Bell, nhưng những người khác sẽ phải đợi đến ngày 22 tháng 7, khi chúng chính thức ra mắt công chúng trên toàn quốc. Sau đó, tất cả chúng ta sẽ có thể mang bánh tét ra đường, hò hét và chạy vòng quanh, bởi vì đó là điều tôi luôn làm bất cứ khi nào tôi ăn Taco Bell.