Tại sao Tiết kiệm tiền có nghĩa là Thay đổi, Không phải Loại bỏ, Cách Bạn Hòa nhập Xã hội

Jul 18 2021
Một thực tế rõ ràng là những người khác có thể tiêu tốn rất nhiều ngân sách của bạn. Mặc dù cắt giảm các sự kiện xã hội tốn kém có thể tốt cho ngân sách của bạn, nhưng nó cũng có thể khiến bạn bị cô lập.

Có một thực tế rõ ràng là những người khác có thể làm tiêu hao rất nhiều ngân sách của bạn. Mặc dù cắt giảm các sự kiện xã hội tốn kém có thể tốt cho ngân sách của bạn, nhưng nó cũng có thể khiến bạn bị cô lập. Thay vì chỉ tập trung vào việc loại bỏ chi phí, hãy cố gắng tìm những cách thay thế miễn phí để gắn kết nhóm của bạn lại với nhau.

Như blog tài chính cá nhân Frugaling chỉ ra, rất nhiều địa điểm gặp gỡ yêu thích của xã hội liên quan đến việc tiêu tiền: ăn ngoài, đi bar, tham dự hội nghị, xem phim, v.v. Khi chúng ta lập ngân sách, tất cả những thứ này giống như những con số trên nhưng chúng tôi quên rằng họ cũng đại diện cho các nhóm người và quan trọng hơn, họ đại diện cho xã hội hóa mà tất cả chúng ta cần ở một số điểm:

Thật không may, không phải lúc nào cũng có một câu trả lời đơn giản cho vấn đề này. Bạn, với tư cách là người tiết kiệm, có thể đề xuất các sự kiện rẻ hơn hoặc miễn phí cho nhóm xã hội của mình và cố gắng thuyết phục họ tham gia. Bạn có thể thử đi ra ngoài các nhà hàng mà không cần ăn. Có lẽ bạn thậm chí có thể cần phải cung cấp cho mình một khoản ngân sách mà bạn có thể thổi vào xã hội hóa. Tuy nhiên, loại bỏ các sự kiện xã hội chỉ vì chúng tốn kém tiền bạc có thể gây tổn hại cho bạn về lâu dài.

Hội Không Tiêu Dùng | Thanh toán qua Rockstar Finance

Ảnh của Joseph Evangelista .