The Tenants, A Landlord Video Game, thuần túy là giả tưởng

Oct 25 2022
Bạn có thích chơi trò chơi điện tử như một hình thức thoát ly thực tế không? Là một nơi mà bạn có thể bỏ lại những chuẩn mực và quy tắc mong đợi của thế giới thực và dấn thân vào những vùng đất kỳ ảo? Nếu đó là bạn, thì bạn có thể muốn xem qua The Tenants. Được phát hành gần đây trên PC, The Tenants là một trò chơi quản lý trong đó bạn đóng vai chủ nhà, với toàn bộ vấn đề là bạn liên tục làm việc trên các tòa nhà của mình và tương tác với nhu cầu của người thuê nhà .

Bạn có thích chơi trò chơi điện tử như một hình thức thoát ly thực tế không? Là một nơi mà bạn có thể bỏ lại những chuẩn mực và quy tắc mong đợi của thế giới thực và dấn thân vào những vùng đất kỳ ảo? Nếu đó là bạn, thì bạn có thể muốn xem The Tenants .

Được phát hành gần đây trên PC, The Tenants là một trò chơi quản lý trong đó bạn đóng vai chủ nhà, với toàn bộ vấn đề là bạn liên tục làm việc trên các tòa nhà của mình và tương tác với nhu cầu của người thuê nhà. Xây dựng các cải tiến, sửa chữa mọi thứ, mua đồ nội thất mới và nói chung là đảm bảo mọi thứ đều ổn và mọi người đều ổn.

Như bất kỳ ai đã từng thuê một nơi để sống *kiểm tra nền văn minh* hầu hết các địa điểm ngày nay đều sẽ biết, ngay cả Skyrim cũng thực tế hơn thế này. Ở Hoa Kỳ, có một cuộc “khủng hoảng tiền thuê nhà” , gây ra bởi mọi thứ, từ bất bình đẳng thu nhập tăng cao đến đầu cơ bất động sản đến sự điên cuồng của AirBnB, trong khi ở Úc, uh, cũng có một “cuộc khủng hoảng tiền thuê nhà” do...bất bình đẳng thu nhập tăng vọt và bất động sản suy đoán .

Khi đó, một trò chơi thực tế về việc trở thành chủ nhà sẽ liên quan đến việc bạn trở thành một thứ tồi tệ kinh tởm nhất trên hành tinh , một người nào đó rất vui khi tính phí hơn một nửa số tiền bạn phải trả hàng tháng cho một căn hộ đầy gián với những bức tường ẩm ướt và nấm mọc khắp nơi. sàn phòng tắm. Bạn sẽ bị phạt vì tiến hành sửa chữa và trả lời điện thoại của người thuê nhà sẽ dẫn đến cái chết ngay lập tức.

Rất may, bằng cách sử dụng giọng điệu ít thực tế hơn, The Tenants khá thú vị! Ngồi ở đâu đó giữa trò chơi quản lý tòa nhà (ala the Two Point series) và The Sims , bạn không chỉ phải dành nhiều thời gian để đặt đồ đạc, sửa chữa và sắp xếp đồ đạc (cho cả tài sản dân cư và thương mại), mà còn phải đối phó với hàng xóm, cảnh sát, âm nhạc ồn ào, ma túy, côn đồ trong khu phố và cả những người thuê nhà thực tế của bạn.

Có hai chế độ trò chơi để chơi, một chế độ chỉ là hộp cát và chế độ còn lại mang phong cách chiến dịch hơn, mặc dù giống như hầu hết các trò chơi này, bạn sẽ luôn dành nhiều thời gian hơn cho chế độ trước, trăn trở hàng giờ đồng hồ về chính xác nơi bạn sẽ đặt trò chơi đó. đi văng và gạch màu gì bạn đang đặt trong phòng tắm.

Điểm yêu thích của tôi về trò chơi là hệ thống sắp xếp vật phẩm, rất thú vị khi sử dụng (các vật phẩm bóp và bật và trượt xung quanh một cách tuyệt vời) và thực tế là nó có hai bộ lọc nội dung khi khởi động, một bộ lọc để loại bỏ ma túy khỏi trò chơi, bộ lọc thứ hai. khác để loại bỏ lỗi. Không phải lỗi phần mềm, lỗi thực tế .

Điều ít yêu thích nhất của tôi bạn dành toàn bộ thời gian chơi trò chơi này để thực hiện các nhiệm vụ thú vị và vui vẻ, hai điều mà chủ nhà thực tế hoàn toàn không xứng đáng được liên quan đến, và điều đó thật tuyệt vời khi công việc cải tạo và xây dựng có thể diễn ra, giai điệu của trò chơi đôi khi vẫn có thể hơi ... tắt.

The Tenants hiện đã có trên Steam .