Tôi yêu cách các vận động viên trượt băng được cường điệu hóa trong chuyên gia trượt băng nghệ thuật 1 + 2 của Tony Hawk

Jul 18 2021
Tôi đã dành rất nhiều thời gian với bản demo Tony Hawk's Pro Skater 1 + 2 mặc dù bị giới hạn trong các lần chạy ngắn, hai phút trong một cấp độ duy nhất. Đó là một thành tích đáng kinh ngạc gần giống như phần đầu tiên của nhượng quyền thương mại mang tính biểu tượng.

Tôi đã dành rất nhiều thời gian với bản demo Tony Hawk's Pro Skater 1 + 2 mặc dù bị giới hạn trong các lần chạy ngắn, hai phút trong một cấp độ duy nhất. Đó là một thành tích đáng kinh ngạc gần giống như phần đầu tiên của nhượng quyền thương mại mang tính biểu tượng. Tuy nhiên, phần yêu thích của tôi là một bổ sung mới cho thấy vận động viên trượt băng của bạn kêu và kêu mỗi khi họ làm điều gì đó gọn gàng.

Nếu bạn chưa chơi bản demo của remaster, lần chạy điểm cao này có rất nhiều ví dụ tuyệt vời về những gì tôi đang nói đến.

Trong các trò chơi trước, Tony Hawk và nhóm siêu sao trượt băng hào hứng của mình rất ít thích cách xưng hô. Họ sẽ càu nhàu và rên rỉ khi bạn xóa sổ, nhưng không bao giờ có phản ứng đối với những điều tích cực như cuối cùng hạ cánh bằng một cú lừa khỏi một đoạn đường dốc lớn hoặc đóng đinh một khoảng trống. Tony Hawk's Pro Skater 1 + 2 thay đổi điều đó với các bản ghi âm mới của Hawk — và, có lẽ là, phần còn lại của dàn diễn viên — cổ vũ cho những thủ thuật đặc biệt và những đòn kết hợp dài của họ.

Khi còn là một đứa trẻ cố gắng hết sức để theo kịp những người bạn tinh thông hơn, tôi thường không biết rằng trượt ván được cho là để giải trí. Nếu tôi dành ít thời gian hơn cho những gì tôi không thể làm, có lẽ tôi đã trở nên tốt hơn chỉ bằng cách làm chủ những gì tôi có thể làm. Đó là những gì tôi yêu thích ở Tony Hawk's Pro Skater : Nó mang đến cho mọi người cơ hội để sống với những tưởng tượng trượt ván hoang dã nhất của họ. Và bây giờ, vận động viên trượt băng trên màn ảnh bắt chước những gì tôi có thể sẽ làm trong thế giới thực là tôi thực sự hạ gục Siêu nhân Kickflip.

Tuyệt vời!