Trình bày mà không có (Nhiều) Bình luận: Bài đăng Instagram mới nhất của Britney Spears

Jul 18 2021
Britney Spears — người hiện đang theo đuổi hành động pháp lý để loại bỏ cha cô, Jamie Spears, với tư cách là người bảo quản tài sản của cô như một bước đầu tiên để chấm dứt hoàn toàn quyền bảo quản “lạm dụng” của cô — đã đăng một trong những chú thích trên Instagram gián tiếp nhất mà tôi từng đọc Được ghép với một meme văn bản có nội dung “Hãy coi tôi như tôi hoặc HÃY HỎI TÀI SẢN CỦA TÔI ĂN NGAY VÀ BƯỚC VÀO LEGOS,” chú thích bao gồm tất cả mọi thứ từ hệ thống hỗ trợ của cô ấy đã “làm tổn thương tôi sâu sắc” đến vai trò quản lý đã “giết chết ước mơ của tôi” và tất cả các bộ phim tài liệu có chủ đích đồng cảm về cô ấy mà cô ấy thấy "nhục nhã" khi xem.

Britney Spears - người hiện đang theo đuổi hành động pháp lý để loại bỏ cha cô, Jamie Spears , là người bảo quản tài sản của cô như một bước đầu tiên để chấm dứt hoàn toàn quyền bảo quản "lạm dụng" của cô — đã đăng một trong những chú thích trên Instagram gián tiếp nhất mà tôi từng đọc .

Cùng với meme văn bản có nội dung “Hãy coi tôi như tôi hoặc HÃY HỎI TÀI SẢN CỦA TÔI ĂN NGAY VÀ BƯỚC VÀO LEGOS,” chú thích bao gồm tất cả mọi thứ từ hệ thống hỗ trợ của cô ấy đã “làm tổn thương tôi sâu sắc” đến vai trò quản lý đã “giết chết ước mơ của tôi” và tất cả những bộ phim tài liệu có chủ đích đồng cảm về cô ấy mà cô ấy thấy "nhục nhã " khi xem.

Bất chấp tất cả những điều tồi tệ này, Spears nói rằng cô ấy vẫn còn hy vọng.

Tôi chỉ có hy vọng và hy vọng là điều duy nhất trên thế giới này rất khó giết chết ... nhưng mọi người vẫn cố gắng !!!!” cô ấy viết. “ Mọi người cố gắng giết chết hy vọng bởi vì hy vọng là một trong những thứ dễ bị tổn thương và mong manh nhất.

Đọc tiếp: