Tumblr chìm trong màu đỏ và mất 30 triệu đô la mỗi năm

Jul 13 2023
Giám đốc điều hành Matt Mullenweg đã tổ chức một buổi hỏi đáp trực tiếp chỉ với 800 người dùng tham dự và nói với họ rằng công ty đang chi tiêu nhiều hơn số tiền kiếm được.

Từng là điểm đến của thanh thiếu niên mặc Doc Martens và thích nhạc thay thế, Tumblr dường như đang lâm vào cảnh thua lỗ nghiêm trọng: Giám đốc điều hành của nền tảng này tuyên bố rằng công ty đang lỗ 30 triệu đô la mỗi năm .

TechCrunch đã báo cáo rằng Giám đốc điều hành Matt Mullenweg đã làm đổ đậu trong phần Hỏi & Đáp, được đồng tổ chức bởi COO Zandy Ring và có sự tham gia của 800 người dùng ít ỏi, mặc dù được dán trên bảng điều khiển của mọi tài khoản Tumblr. Theo Mullenweg, nền tảng này đang chi nhiều hơn 30 triệu đô la so với số tiền kiếm được khi cố gắng bám lấy sự liên quan một cách tuyệt vọng trong cuộc chiến chống lại Instagram và TikTok . Hơn nữa, COO Ring giải thích rằng nền tảng này không nhận thấy nhiều sự gia tăng trong cơ sở người dùng của nó.

Ring nói trong phần hỏi đáp: “Mọi người có ấn tượng rằng chúng tôi hiện đang có sự tăng trưởng vượt bậc, còn chúng tôi thực sự thì không.

Đầu tuần này, Tumblr S taff, một tài khoản do các nhân viên điều hành, đã đăng một thông báo dài mô tả cách mạng xã hội từng trị giá 1 tỷ đô la này hy vọng khắc phục các vấn đề cốt lõi để thu hút người dùng mới. Nhân viên Tumblr nói thẳng trong thông báo rằng “vấn đề cơ bản là Tumblr không dễ sử dụng ” (nhấn mạnh vào vấn đề của họ) do thực tế là người dùng gặp khó khăn trong việc quản lý nguồn cấp dữ liệu của riêng họ. Kế hoạch này là một cách tiếp cận sáu hướng, trong đó có những cống hiến mơ hồ để cung cấp cho người dùng nội dung chất lượng cao và phát triển cơ sở người dùng của nền tảng.

Tumblr thực sự là nơi dành cho thanh thiếu niên và thanh niên vào đầu những năm 2010 . Tính thẩm mỹ của Tumblr —một diện mạo rõ ràng của năm 2014 —đã hồi sinh trong một thời gian ngắn vào năm 2020 . Tuy nhiên, vào năm 2018 , Tumblr đã chọn xóa nội dung đã tồn tại trước đó và trong tương lai mà nó cho là khiêu dâm. Quyết định xóa phương tiện NSFW của nền tảng này là một hành trình gập ghềnh, với bot xóa gắn cờ hình ảnh chó và trẻ em thay vì cơ thể khỏa thân đồng thời tiếp tục kỳ thị ngành công nghiệp mại dâm trực tuyến . Tumblr khiến người dùng bỏ chạy khỏi nền tảng này , với báo cáo của Mashable  tuyên bố rằng Tumblr đã chứng kiến ​​​​sự sụt giảm gần 30% trong cơ sở người dùng của mình. Tumblr cuối cùng đã rút lại quyết định giữa chừng và, vào mùa thu năm ngoái , đã thông báo rằng trang web sẽ lưu trữ ảnh khoả thân nhưng không có tình dục rõ ràng. vẻ như thiệt hại đã được thực hiện bất kể .