Ứng cử viên nghiêm túc Caitlyn Jenner rời California để quay phim Người nổi tiếng Big Brother

Jul 18 2021
Phát biểu với Insider hôm thứ Bảy, Sarah McBride - một thượng nghị sĩ bang Dân chủ từ Delaware, người tình cờ là quan chức chuyển giới công khai cấp cao nhất được bầu chọn ở Hoa Kỳ - đã chỉ trích tham vọng gubernatorial của Caitlyn Jenner, gọi những nỗ lực của ngôi sao truyền hình thực tế là “một chiến dịch trò đùa phù phiếm chuyển giới. ”“ Caitlyn Jenner tranh cử không hữu ích vì tôi không nghĩ mọi người nhìn nhận cô ấy, và đây là một nhận thức chính xác, như một ứng cử viên nghiêm túc và một người nghiêm túc, ”McBride nói về ứng cử viên Đảng Cộng hòa, người đang tranh cử Thống đốc bang California của đảng Dân chủ Gavin Newsom trong một cuộc bầu cử thu hồi vào tháng 9

Phát biểu với Insider hôm thứ Bảy, Sarah McBride - một thượng nghị sĩ đảng Dân chủ từ Delaware , người tình cờ quan chức chuyển giới công khai cấp cao nhất được bầu chọn ở Hoa Kỳ - đã chỉ trích tham vọng gubernatorial của Caitlyn Jenner, gọi những nỗ lực của ngôi sao truyền hình thực tế là “một chiến dịch trò đùa phù phiếm chuyển giới. ”

“Caitlyn Jenner tranh cử không hữu ích vì tôi không nghĩ mọi người nhìn nhận cô ấy, và đây là một nhận thức chính xác, với tư cách là một ứng cử viên nghiêm túc và là một người nghiêm túc,” McBride nói về ứng cử viên Đảng Cộng hòa, người đang tranh cử Dân chủ. Thống đốc California Gavin Newsom trong một cuộc bầu cử thu hồi vào ngày 14 tháng 9. “Tôi không thấy cô ấy nói chuyện với cử tri. Tôi thấy cô ấy nói chuyện với các phương tiện truyền thông cánh hữu. Tôi thấy cô ấy đang nói chuyện với CPAC. Tôi không thấy cô ấy nói chuyện với người dân California ”.

Trong trường hợp bạn có bất kỳ nghi ngờ nào về đánh giá của McBride, hãy xem những gì CJ đang làm vào lúc này. Với cuộc bầu cử hồi chưa đầy hai tháng nữa, t ông cựu vận động viên Olympic là ... xuống ở Sydney cách ly trong hai tuần với dự đoán của chụp một mùa giải mới của Celebrity Big Brother ? Đó là những gì Vanity Fair nói. Tờ báo này cũng lưu ý rằng Big Brother thường liên quan đến khoảng hai tháng quay, hai tháng kể từ hôm nay sẽ là ... ba ngày sau cuộc bầu cử thu hồi của California? Một chiến dịch trò đùa v anity, thực sự!