Xu hướng truyền hình hợp tuyển kinh dị rẽ nhánh thành phim hài với Thời gian ác mộng của Aubrey Plaza

Jul 18 2021
Hình ảnh: Jordan Strauss / Invision / AP Một phi công TBS mới từ diễn viên-nhà văn-nhà sản xuất Aubrey Plaza kết hợp hai xu hướng lớn của truyền hình kinh dị hiện nay: định dạng tuyển tập (American Horror Story, Channel Zero, Lifetime's A Midsummer's Nightmare) và hài kịch ( Ash vs Evil Dead). Nhưng chương trình, có tên Nightmare Time, nghe cũng hoàn toàn độc đáo.
Hình ảnh: Jordan Strauss / Invision / AP

Một thí điểm TBS mới từ diễn viên - nhà văn - nhà sản xuất Aubrey Plaza kết hợp hai xu hướng lớn của truyền hình kinh dị hiện nay: định dạng tuyển tập ( American Horror Story , Channel Zero , A Midsummer's Nightmare sắp tới của Lifetime ) và hài ( Ash vs Evil Dead ). Nhưng chương trình, có tên Nightmare Time , nghe cũng hoàn toàn độc đáo.

Kiểm tra mô tả, qua TV Line :

Nếu chương trình nghe có vẻ kỳ quái được chọn, mỗi tập sẽ khám phá hai cơn ác mộng gây cười cho cả thế giới hiện đại và những trò chơi kinh dị. Plaza - người có hợp đồng biểu diễn hiện tại là bộ phim truyền hình X-Men Legion của FX , mặc dù cô ấy quen thuộc nhất từ ​​các chương trình truyền hình như Parks and Recreation và các phim như Safety Not Đảm bảo - sẽ đồng biên kịch và đóng vai khách mời trong vai trò thí điểm .