15 bảng Comic-Con Chúng tôi rất hào hứng cho năm 2023

Jul 13 2023
Chỉ còn vài ngày nữa là đến San Diego Comic-Con—và mặc dù năm nay sẽ rất kỳ lạ, nhưng vẫn có một số nội dung văn hóa đại chúng thú vị được khai thác.
Đã gần đến lúc diễn ra San Diego Comic-Con 2023.

Năm nay hứa hẹn sẽ là một San Diego Comic-Con không giống bất kỳ năm nào , nhưng có lẽ không phải theo cách tốt nhất. Trong hơn hai thập kỷ qua, người hâm mộ có thể tin tưởng Comic-Con là một trong những nơi tốt nhất để tìm hiểu những tin tức mới nhất về tất cả các bộ phim, chương trình truyền hình, sách, truyện tranh, trò chơi điện tử yêu thích của họ, v.v. Tuy nhiên, năm nay, trong khi điều đó chắc chắn sẽ xảy ra đối với một số phương tiện, thì các cuộc đình công khắp Hollywood đã khiến toàn bộ ngành công nghiệp thay đổi liên tục, bao gồm cả Comic-Con. Không có phim Marvel, không có phim DC, không biết chuyện quái gì đang xảy ra.

Nhưng đừng băn khoăn. Sẽ vẫn còn rất nhiều điều thú vị xảy ra trong thế giới điện ảnh và truyền hình. Tất cả các bảng này sẽ thực sự xảy ra? Với cuộc tấn công SAG-AFTRA có thể xảy ra , liệu có ngôi sao nào xuất hiện không? Chúng tôi sẽ không biết chắc chắn cho đến khi nó xảy ra. Nhưng sau đây là 15 tấm mà chúng tôi rất vui mừng được xem tại Comic-Con năm nay.