6 điều bạn phải xem trên TV vào cuối tuần này

Nov 10 2023
Emma Stone dẫn dắt The Curse, phim ăn khách mới nhất của David Fincher Netflix, Timothée Chalamet dẫn chương trình SNL, v.v.
Michael Fassbender trong Kẻ sát nhân; Emma Stone trong Lời nguyền

Chào mừng bạn đến với ấn bản cuối tuần của What's On. Dưới đây là những sự kiện lớn diễn ra trên TV từ Thứ Sáu, ngày 10 tháng 11 đến Chủ Nhật, ngày 12 tháng 11. Mọi thời đại đều theo phương Đông. [Lưu ý: Tuần báo What's On xuất bản vào Chủ Nhật.]


1. Mọi thứ sắp trở nên kỳ lạ ở The Curse

Paramount+, Thứ Sáu, 3:01 sáng: Nếu Nathan Fielder Benny Safdie hợp tác với nhau, bạn có thể cá rằng đó sẽ là một trải nghiệm xem kỳ lạ. Và The Curse mang lại điều đó. Bộ phim kể về Whitney ( Emma Stone ) và Asher Siegel (Fielder), một cặp vợ chồng dẫn chương trình thực tế HGTV gây tranh cãi trong khi cố gắng thụ thai một đứa con. Safdie đóng vai chính là nhà sản xuất của họ, Dougie, người sẵn sàng làm mọi việc vì mục đích giải trí. Dàn diễn viên còn có Corbin Bernsen, Gary Farmer và Barkhad Abdi. Lời nguyền sẽ ra mắt tuyến tính trên Showtime vào ngày 12 tháng 11, với các tập mới phát sóng lúc 10 giờ tối Chủ Nhật hàng tuần. Hãy xem bản tóm tắt buổi ra mắt của Câu lạc bộ AV .


2. David Fincher trở lại nhịp điệu với The Killer

Netflix, Thứ Sáu, 3:01 sáng: Không, thật đáng tiếc không phải là mùa thứ ba của Thợ săn tâm trí , nhưng David Fincher đã quay trở lại Netflix, lần này với bộ phim mới The Killer . Bộ phim tội phạm ly kỳ có sự tham gia của Michael Fassbender trong vai một sát thủ chuyên nghiệp bí ẩn có thể vừa bị mất trí. Charles Parnell, Tilda Swinton, Arliss Howard và bạn diễn Sala Baker. 


3. Đã đến lúc xâm chiếm sao Hỏa trong For All Mankind 

Apple TV+, Thứ Sáu, 12:01 sáng: Bộ phim khoa học viễn tưởng lịch sử thay thế của Ronald D. Moore đã trở lại với mùa thứ tư. For All Mankind giờ đã bước vào thế kỷ 21, với các tập phim mới diễn ra vào năm 2003 khi Mỹ, Nga, Triều Tiên và công ty tư nhân Helios đều đã thiết lập thành công căn cứ trên sao Hỏa. Tuy nhiên, rắc rối nảy sinh khi các nhân viên cấp thấp ở đó lên tiếng bảo vệ quyền lợi của mình. Trong khi đó, trở lại Trái đất, các nhà khoa học tìm ra cách bắt giữ một tiểu hành tinh có thể mang lại lợi ích cho tương lai của hành tinh này. Đọc bài đánh giá của The AV Club và theo dõi cuộc phỏng vấn của chúng tôi với Moore vào cuối tháng này.


4. Timothée Chalamet tiếp quản SNL

NBC, Thứ Bảy, 11:30 tối: Với tin tức có thể khiến Club Chalamet sùi bọt mép, Timothée Chalamet sẽ dẫn chương trình Saturday Night Live một lần nữa. Đây là lần thứ hai ngôi sao Wonka lên sân khấu tại Studio 8H. Và tin tốt hơn nữa là anh ấy sẽ được tham gia cùng với khách mời âm nhạc xuất sắc  là cậu bé thiên tài .


5. Lena Headey đóng vai chính trong loạt phim khoa học viễn tưởng Beacon 23

MGM +, Chủ nhật, 9 giờ tối: Bộ phim tâm lý kinh dị khoa học viễn tưởng Beacon 23 theo chân Aster ( Lena Headey ) và Halan (Stephan James), những người bị mắc kẹt trong một ngọn hải đăng giữa các thiên hà và phải tìm cách hợp tác để trốn thoát. Tuy nhiên, họ nhanh chóng bắt đầu nghi ngờ động cơ của nhau. Đây là bài đánh giá của The AV Club về chương trình .


6. Netflix tung ra một tuyển tập lãng mạn trong thời gian phong tỏa

Netflix, Thứ Sáu, 3:01 sáng: Ai đã sẵn sàng xem thêm nội dung về đại dịch? At The Moment  ở đây dành cho bạn, chứa đựng 10 tập phim về những câu chuyện tình yêu bất ngờ diễn ra trong thời gian phong tỏa vì dịch COVID-19.