Bạn có thể mua Xbox Series X với giá rẻ nhất từ ​​trước đến nay (Cộng với thẻ quà tặng trị giá $75)

Nov 10 2023
Thỏa thuận sớm Thứ Sáu Đen của Dell trên Xbox hàng đầu là một yếu tố thay đổi cuộc chơi.

Các ưu đãi sớm Thứ Sáu Đen của Dell đang được áp dụng, với các khoản giảm giá cho máy tính xách tay , máy tính để bàn , PC chơi game , màn hình các phụ kiện khác . Trong số đó có một sản phẩm đáng mua dành cho game thủ: Hiện tại, Dell đang bán  Xbox Series X với giá 449,99 USD (giảm từ 499,99 USD và phù hợp với mức giá thấp nhất của nó, theo lịch sử giá của Honey . Và làm cho thỏa thuận trở nên ngọt ngào hơn nữa, bạn cũng sẽ nhận được một Thẻ quà tặng điện tử Dell trị giá $75. Dưới đây là thông tin chi tiết.

Thỏa thuận này là một phần trong ưu đãi Thứ Sáu Đen của Dell và không có dấu hiệu nào cho thấy nó sẽ kéo dài bao lâu. Thẻ quà tặng điện tử trị giá $75 là một ưu đãi đặc biệt sẽ được gửi cho bạn qua email trong vòng 20 ngày kể từ ngày bạn mua hàng. Nó chỉ có thể được sử dụng để mua hàng hóa hoặc dịch vụ tại Dell.com (nhưng trang này có bán phụ kiện và trò chơi Xbox). Thẻ quà tặng sẽ hết hạn sau 90 ngày kể từ khi phát hành cho bạn, vì vậy hãy sử dụng thẻ này trong đợt giảm giá Thứ Sáu Đen nếu bạn muốn tận dụng tối đa thẻ. Bạn có thể đọc thêm về các điều khoản và điều kiện khuyến mãi thẻ quà tặng điện tử tại đây .

Đối với bản thân bảng điều khiển, khoản tiết kiệm sẽ tự động được áp dụng khi thanh toán. Bạn không cần phải là thành viên phần thưởng của Dell để tận dụng ưu đãi này; bạn có thể tạo một tài khoản hoặc thanh toán với tư cách là khách. Hãy nhớ rằng email bạn sử dụng để mua hàng sẽ là email bạn nhận được thẻ quà tặng.

Nếu thời hạn 90 ngày cho thẻ quà tặng Dell của bạn có vẻ quá ngắn, hãy cân nhắc sử dụng thời hạn đó để mua thẻ quà tặng Xbox trị giá $75 từ Dell . (Chúng hiện đang được giảm giá 10% với mã “XBOX10.”) Bạn cũng có thể sử dụng nó để mua bộ điều khiển thứ hai với giá 49,99 USD hoặc các trò chơi và phụ kiện Xbox khác .