Bạn có thể nhận TurboTax với mức giảm giá 21% ngay bây giờ

Nov 10 2023
Lập kế hoạch khai thuế năm 2023 ngay bây giờ và tiết kiệm một số tiền khi thực hiện việc đó.

Ngày tính thuế năm 2024 phải đến thứ Hai, ngày 15 tháng 4 năm 2024 và cũng sắp đến gần. Khoảng thời gian xa xỉ không có nghĩa là bạn nên đợi đến phút cuối cùng để tìm ra cách nộp thuế năm 2023—đặc biệt là khi bạn có thể tiết kiệm một số tiền nếu lập kế hoạch trước.

Hiện tại, Amazon đang bán Phần mềm thuế TurboTax 2023 với mức giảm giá lên tới 21%. Bạn có thể nhận trợ giúp nộp thuế liên bang tiểu bang trên Windows hoặc Mac cũng như cho nhà riêng hoặc doanh nghiệp của bạn. Đây là những lựa chọn của bạn.

Nộp thuế của bạn dễ dàng hơn và rẻ hơn với các ưu đãi TurboTax này

Việc nộp thuế có thể là một công việc lộn xộn và phức tạp, đồng thời có thể tốn kém nếu bạn đủ điều kiện hưởng một trong các lựa chọn nộp đơn miễn phí. Nhưng có những chương trình giúp bạn làm điều đó dễ dàng hơn. TurboTax đã giành được giải thưởng Sự lựa chọn của Biên tập viên PCMag trong nhiều năm vì làm cho quy trình trở nên thân thiện hơn với hầu hết các đối thủ cạnh tranh. Chương trình hướng dẫn bạn về các loại thuế và giải thích các khái niệm thuế đơn giản và phức tạp theo cách mà hầu hết mọi người đều có thể hiểu được.

Các ưu đãi này của Amazon giúp bạn tải xuống phần mềm TurboTax với mức giảm giá lên tới 21%. Tùy thuộc vào việc bạn là chủ doanh nghiệp, cần nộp thuế liên bang tiểu bang hay chỉ thuế liên bang, bạn sẽ có thể tìm thấy chương trình phần mềm phù hợp với nhu cầu của mình.

  • Nếu bạn cần nộp thuế liên bang và tiểu bang : TurboTax Deluxe with State nhằm mục đích tối đa hóa các khoản khấu trừ cho những người cần nộp thuế liên bang và tiểu bang. Bạn sẽ có thể nhập thông tin W-2, khoản đầu tư và thế chấp cũng như dữ liệu TurboTax từ tờ khai năm 2022 của mình. Bạn có tối đa năm hồ sơ khai thuế liên bang điện tử và một hồ sơ khai thuế tiểu bang điện tử. TurboTax khuyến nghị lựa chọn này cho những chủ nhà đã quyên góp từ thiện hoặc có chi phí y tế cao. Nhận nó với giá $55,99 (thường là $69,99).
  • Nếu bạn chỉ cần nộp thuế liên bang: TurboTax Deluxe là phần mềm tương tự như Deluxe with State, ngoại trừ việc nó không bao gồm một tờ khai thuế điện tử của tiểu bang. Bạn có thể mua nó với giá $47,99 (thường là $59,99).
  • Nếu tình hình tài chính của bạn phức tạp : TurboTax Premier dành cho những người gặp nhiều vấn đề phức tạp hơn về thuế, như bán cổ phiếu, trái phiếu hoặc quỹ tương hỗ, bán cổ phiếu của nhân viên, sở hữu tài sản cho thuê hoặc có người thụ hưởng ủy thác. Bạn sẽ nhận được trợ giúp và các tính năng tương tự như Deluxe với việc bổ sung hướng dẫn về thu nhập từ đầu tư và cho thuê. Bạn sẽ nhận được năm tờ khai thuế liên bang điện tử và một tờ khai thuế tiểu bang điện tử. Premier cũng bao gồm một công cụ IRA để chỉ cho bạn cách lấy lại nhiều tiền hơn. Nhận nó với giá $82,99 (thường là $104,99).
  • Nếu bạn tự kinh doanh hoặc có một doanh nghiệp nhỏ : TurboTax Home & Business dành cho những người tự kinh doanh, chẳng hạn như nhà thầu độc lập, người làm việc tự do, chủ doanh nghiệp nhỏ, chủ sở hữu duy nhất và nhà tư vấn. Chương trình có thể tạo biểu mẫu thuế W-2 và 1099 nếu bạn có nhân viên hoặc nhà thầu trong doanh nghiệp của mình. Bạn cũng sẽ nhận được năm tờ khai thuế liên bang điện tử và một tờ khai thuế tiểu bang điện tử. Bạn nhận được các tính năng tương tự như phiên bản Premier với việc bổ sung hướng dẫn cho người tự kinh doanh và giúp tối đa hóa các khoản khấu trừ cho doanh nghiệp nhỏ. Nhận nó với giá $95,99 (thường là $119,99)
  • Nếu sở hữu một doanh nghiệp : TurboTax Business dành cho những người có quan hệ đối tác, sở hữu Tập đoàn S hoặc C, có LLC nhiều thành viên, quản lý quỹ tín thác hoặc tài sản hoặc cần nộp tờ khai thuế riêng cho doanh nghiệp của họ. Chương trình có thể tạo biểu mẫu thuế W-2 và 1099 cho nhân viên và nhà thầu. Bạn cũng sẽ nhận được năm tờ khai thuế liên bang điện tử (có thể tải xuống tờ khai thuế tiểu bang riêng với một khoản phí bổ sung). Bạn nhận được các tính năng tương tự như phiên bản Gia đình & Doanh nghiệp nhưng thay vì biểu mẫu 1040 và lịch trình C, bạn sẽ nhận được hướng dẫn về biểu mẫu 1065, 11120S, 1120 và 1041. Nhận nó với giá $143,99 (thường là $179,99 ) .