Bạn không thể nói 'Tôi làm' được nữa khi Phóng to ở New York

Jul 19 2021
Linda Hoveskeland (R) và Ardell Hoveskeland chia sẻ khoảnh khắc với gia đình và bạn bè tham gia qua Zoom sau đám cưới xa cách xã hội của họ tại Nhà thờ Peace Lutheran ở Alexandria, Virginia vào ngày 28 tháng 5 năm 2020. Một đại lộ ảo cho hôn nhân đã mọc lên trong đại dịch ở bang New York không còn nữa.
Linda Hoveskeland (R) và Ardell Hoveskeland chia sẻ khoảnh khắc với gia đình và bạn bè khi tham gia qua Zoom sau đám cưới xa cách xã hội của họ tại Nhà thờ Peace Lutheran ở Alexandria, Virginia vào ngày 28 tháng 5 năm 2020.

Một đại lộ ảo cho hôn nhân mọc lên trong đại dịch ở bang New York không còn nữa. Kể từ cuối tháng trước, đám cưới Zoom không còn hợp pháp nữa. Điều đó có nghĩa là nếu bạn muốn kết hôn, bạn phải đích thân làm việc đó với sự có mặt của người được ủy quyền thực hiện nghi lễ.

Việc các cuộc hôn nhân của Zoom ở ngoài vòng pháp luật ở bang này hầu như không được báo cáo đầy đủ cho đến khi New York Times chỉ ra vào tuần trước. Như tờ báo đã nêu, điều này là do Thống đốc Andrew Cuomo đã dỡ bỏ lệnh hành pháp mà ông ban hành vào tháng 4 năm ngoái , tạm thời sửa đổi luật để cho phép mọi người có được giấy phép kết hôn và tổ chức các nghi lễ hầu như.

Một phát ngôn viên của văn phòng thống đốc đã tuyên bố rằng lệnh hành pháp được dành cho tình trạng khẩn cấp về thảm họa , một tuyên bố cho phép Cuomo tạm thời đình chỉ hoặc sửa đổi bất kỳ luật hoặc quy định nào để hỗ trợ hoặc hỗ trợ đối phó với tình hình. Cuomo đã chấm dứt tình trạng khẩn cấp về thảm họa của New York có hiệu lực từ ngày 25 tháng 6, với lý do khu vực này đang có những tiến bộ trong việc đối phó với đại dịch.

Shams Tarek, người phát ngôn, nói với tờ Times trong một tuyên bố rằng "nhà nước không ngăn cản bất kỳ ai phát trực tiếp chuyến đi an toàn đến Tòa thị chính hoặc văn phòng giáo sĩ của bạn."

“Tiêm phòng, hôn người bạn đời mới của bạn và nhảy điệu hora nếu bạn muốn — Người New York đã làm việc chăm chỉ để đạt được vị trí hiện tại và chúng tôi ăn mừng sự trở lại bình thường mỗi ngày,” anh nói.

Tuy nhiên, điều này đáng chú ý khác với những gì được cho phép trước đây, nơi lễ cưới có thể được tổ chức ở bất cứ đâu, chẳng hạn như trong công viên, xe hơi, hoặc thậm chí bệnh viện, miễn là cặp đôi ở trong tiểu bang. C luật urrent New York đòi hỏi các cặp vợ chồng kết hôn “trong sự hiện diện của” một officiant ủy quyền.

“Không yêu cầu hình thức hoặc nghi lễ cụ thể nào khi hôn nhân được cử hành trọng thể như ở đây do giáo sĩ hoặc thẩm phán cung cấp, nhưng các bên phải long trọng tuyên bố trước sự chứng kiến ​​của giáo sĩ hoặc thẩm phán và nhân chứng tham dự hoặc nhân chứng rằng họ lấy nhau làm chồng và vợ, ” luật quy định .

Tarek nói rằng luật mới sẽ được yêu cầu để hôn nhân ảo trở thành hợp pháp.

Theo Times, sự thay đổi đột ngột này đồng nghĩa với việc nhiều cặp đôi tổ chức đám cưới ảo dự kiến ​​sau ngày 25/6 đã phải thay đổi kế hoạch. Thật kỳ lạ khi xem xét mức độ công nghệ đã thay đổi cuộc sống của chúng ta trong trường hợp khẩn cấp về sức khỏe này — ví dụ, với một số công ty , cho phép nhân viên làm việc tại nhà vĩnh viễn — chúng ta đã thực hiện một bước lùi về kỹ thuật số .

Điều này không có nghĩa là chúng ta nên tạm biệt các buổi lễ trực tiếp. Một số người thích chúng hơn! Nhưng các nhà lập pháp nên phản ánh những gì chúng ta đã học được trong năm qua và thực hiện các bước để đưa luật vào thế kỷ 21.