Các vấn đề pháp lý của A$AP Rocky có ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của Rihanna không?

Nov 10 2023
Đoạn video và lời khai tiết lộ chi tiết về vụ rapper bị cáo buộc hành hung người bạn cũ của mình.

A$AP Rocky có thể đang bận cố gắng tận hưởng thời gian bên gia đình với Rihanna và các con trai của họ , nhưng phiên tòa xét xử vụ hành hung của anh ta đang cản trở điều đó.

Rapper—tên thật là Rocky Mayers—bị buộc tội hai tội tấn công bằng súng bán tự động sau khi anh ta bị cáo buộc bắn vào người bạn cũ A$AP Relli vào năm 2021. Mayers trước đó đã không nhận tội. Theo People , đoạn video về vụ việc được cho là đã được trình chiếu trước tòa vào thứ Tư và Relli - tên thật là Terell Ephron - đã làm chứng.

Ephron kể chi tiết mối quan hệ giữa anh và người bạn thời thơ ấu Mayers đã tan vỡ như thế nào sau khi Rocky đồng ý giúp trả tiền để vận chuyển thi thể của người bạn A$AP Josh của họ về New York sau khi anh qua đời, nhưng rapper “L$D” được cho là đã không theo dõi bởi vì. Trong lời khai của Ephron, các luật sư của Rocky chỉ ra rằng anh ta thực sự đã trả tiền.

Ephron tiếp tục làm chứng rằng vào ngày 6 tháng 11 năm 2021, anh và Rocky dự kiến ​​sẽ gặp nhau tại khách sạn W ở Tây Hollywood, California. Anh cho biết Mayers đã gặp anh tại nhà để xe cùng với hai thành viên khác của A$AP Mob, nơi đoạn video "xuất hiện cho thấy Rocky đang đi về phía Relli và xô ngã anh ta."

“Anh ta túm lấy cổ áo tôi. Anh ấy đang lắc tôi. Tôi đã cố gắng đẩy anh ấy ra, gỡ tay anh ấy ra,” Ephron nói. “Đó là khi [Rocky] rút súng ra khỏi thắt lưng. Đó là một chiếc kẹp tiêu chuẩn và một khẩu súng đen bán tự động.”

“Anh ấy chĩa nó vào bụng tôi. 'Tôi sẽ giết anh ngay bây giờ', Rocky được cho là đã nói với Ephron.

Rihanna nổi tiếng là người giữ bí mật về hầu hết các khía cạnh trong cuộc sống - và đặc biệt là đời tư - vì vậy cô chưa bao giờ bình luận công khai về các vấn đề pháp lý của Rocky. Tuy nhiên, cô đã sát cánh bên anh kể từ khi anh bị bắt vào tháng 4 năm 2022 . Ca sĩ “Diamonds” được yêu mến rộng rãi đến mức thật khó để tưởng tượng một tình huống mà các vấn đề của Rocky có thể ảnh hưởng đến cô ấy, nhưng ít nhất nó có thể dẫn đến nhiều dư luận tiêu cực mà cô ấy không cần.

Trong những tháng gần đây, đã có tin đồn về khả năng Rihanna sẽ trở lại với âm nhạc . Người đại diện của cô đã phủ nhận điều này, nhưng cô là kiểu nghệ sĩ có thể gây chấn động thế giới với một album mới. Vì Rihanna là một nghệ sĩ không thường xuyên vướng vào scandal nên sẽ thật xấu hổ nếu hành động bị cáo buộc của một người đàn ông dẫn đến phản ứng dữ dội khi cô ấy đang cố gắng tập trung nuôi hai đứa con và có thể bắt đầu lại sự nghiệp âm nhạc của mình.