Cách chính xác để Bang Nuts Together là gì?

Jul 18 2021
Tôi đã nghe nói đến "conker" và "chơi conker" nhưng chưa bao giờ biết chúng là gì. Hóa ra, chúng là hạt dẻ.

Tôi đã nghe nói đến "conker" và "chơi conker" nhưng chưa bao giờ biết chúng là gì. Hóa ra, chúng là hạt dẻ. Và một người chơi chúng bằng cách đập chúng vào nhau. Và theo video này, người ta có thể gian lận ở đó. Nhưng dường như không ai biết làm thế nào.

Tôi không thể nói rằng chơi trò lừa đảo là ngu ngốc. Tôi có cái nhìn mù mờ về thể thao đến nỗi không có môn thể thao nào có vẻ tệ hơn môn thể thao nào. Nói như vậy, trò chơi này khiến tôi rất nhớ đến Calvin Ball, từ bộ truyện tranh Calvin & Hobbes . Đó là một môn thể thao mà mọi người dường như đang hò hét và phản đối về các quy tắc tùy tiện.

Video này cho thấy nhiều cách khác nhau mà một người có thể gian lận conker bằng cách làm cứng conker của một người. (Tôi không biết tại sao lại gian lận. Đối với tôi, nó giống như toàn bộ điểm của trò chơi.) Điều khiến tôi tò mò, sau khi quan sát xung quanh, là mỗi người có một phương pháp khác nhau để tạo ra một conker hoàn hảo, nhưng những phương pháp đó mâu thuẫn với nhau khác. Một số người nói rằng bạn nên nấu thịt nướng ở 250 độ, và những người khác nói 120. Một số người nói rằng hãy để nồi nước trong giấm, trong khi những người khác tin rằng điều đó sẽ làm mềm thịt. Một blog thậm chí còn đề xuất Oil of Olay để làm cho conker dễ uốn và sẵn sàng hấp thụ các tác động.

Chắc chắn ai đó phải có một công thức nấu ăn ngon. Có phải tất cả những thứ này chỉ là những bức ảnh chụp trong bóng tối? Conkerers! Hãy cho tôi biết bí mật về conker của bạn và tại sao chúng hoạt động.

[Thông qua Cách tốt nhất để tăng cường sức mạnh cho một Conker , một Conker mạnh như thế nào .]