Cha mẹ thú cưng sẽ chảy nước miếng trước những phụ kiện mới đáng yêu của Loungefly

Nov 10 2023
Kìa, những em bé lông xù trong cuộc diễu hành được mặc trang phục Loki, Star Wars, Spider-Man và Disney cỡ con chó con.

Chúng ta có cần phải nói nhiều hơn không? Đây là một nhóm chó đeo ba lô và phụ kiện Loungefly nhỏ dễ thương lấy cảm hứng từ hoạt hình Marvel , Star Wars Disney?

Loungefly vừa ra mắt  dòng phụ kiện dành cho thú cưng của fandom và để kỷ niệm đã tổ chức một bữa tiệc dành cho chó ở Los Angeles dành cho một nhóm những người có ảnh hưởng và nhà báo cùng với những đứa con lông xù của họ. io9 pup Gus Gus Graves đã đến hiện trường cùng tôi để thử bộ sưu tập trong dòng Star Wars Ewok — một sự lựa chọn hiển nhiên, vì anh ấy là một người lai Shih Tzu và trông rất giống Ewok.

Loungefly đã tổ chức bữa tiệc cho  bộ sưu tập mới ra mắt gần đây của mình tại Dog Ppl (một câu lạc bộ chó chỉ dành cho thành viên), điều đó có nghĩa là Gus Gus phải dành thời gian dưới ánh nắng mặt trời với một nhóm vui nhộn gồm những chú chó có phong cách khác, bao gồm cả chú chó yêu thích Star Wars Marceline Lorenzo . -Gallegos. Từ vòng cổ, dây xích và dây nịt với ba lô cho đến những chiếc túi nhỏ đựng túi đựng phân, đây là hình ảnh của bộ sưu tập Loungefly Pet khi hoạt động với một số chú chó dễ thương nhất mà bạn từng thấy.

Hãy chiêm ngưỡng những thú cưng đáng yêu đang lắc lư những chiếc ba lô nhỏ của fandom trong bộ sưu tập này!