Chào buổi chiều. Chiếc Audi R8 này đã được biến thành một khẩu súng phun lửa đáng sợ.

Jul 19 2021
Không dễ để lấy một chiếc xe để phun lửa nóng. Nó đặc biệt không dễ dàng khi chiếc xe đó là một chiếc Audi R8, biểu tượng của hiệu suất Teutonic.

Không dễ để lấy một chiếc xe để phun lửa nóng. Nó đặc biệt không dễ dàng khi chiếc xe đó là một chiếc Audi R8, biểu tượng của hiệu suất Teutonic. Nhưng có một cách bạn có thể làm cho nó thực sự nấu ăn là đổ thêm 775 mã lực vào con quái vật, để tạo ra một ngọn lửa địa ngục phun ra 1.300 mã lực từ hố sâu nhất của Hades.

Công việc nhỏ bé này được mang đến cho bạn bởi AMS, cùng một nhóm phù thủy đã chế tạo ra chiếc Alpha Omega GT-R 1.250 mã lực, đi ngang với tốc độ 233 dặm một giờ. Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ rằng những người này bị thiếu hụt tuyến thượng thận nghiêm trọng, xin vui lòng loại bỏ quan niệm đó.

Đây là cách họ đã làm điều đó, theo mô tả trên Youtube:

Đây là một trong những khoảnh khắc hiếm hoi khi "quái vật của một chiếc xe hơi" thực sự là một cách nói ngắn gọn. Hầu hết thời gian, khi ai đó nói với bạn một chiếc xe hơi là một "con quái vật", người nói với bạn đó là một anh chàng mồ hôi ở độ tuổi ngoài 50 với quá nhiều lông trên cơ thể, người luôn mặc áo ba lỗ che khuất tầm nhìn của bạn. về những ngày xưa tốt đẹp khi anh ấy có DeTomaso Pantera của mình.

Xe này không phải thằng đó. Chiếc xe này sẽ đập vào mắt bạn.

Với lửa.

H / t tới Autoevolution !

Liên hệ với tác giả tại [email protected] .
Khóa PGP công khai
Dấu vân tay PGP: 0D03 F37B 4C96 021E 4292 7B12 E080 0D0B 5968 F14E