Chào mừng đến với The Black Mainstream

Jul 19 2021
Vài tháng trước, tôi đang nghe một tập của một podcast rất nổi tiếng do một người rất nổi tiếng dẫn chương trình. Tập đặc biệt này nói về một bộ phim Da đen rất nổi tiếng có sự góp mặt của một số người Da đen rất nổi tiếng.

Vài tháng trước, tôi đang nghe một tập của một podcast rất nổi tiếng do một người rất nổi tiếng dẫn chương trình. Tập đặc biệt này nói về một bộ phim Da đen rất nổi tiếng có sự góp mặt của một số người Da đen rất nổi tiếng. Tuy nhiên, người dẫn chương trình podcast rất nổi tiếng không phải là Người da đen, mặc dù anh ta đã được tham gia bởi những người da đen. Trong bất kỳ trường hợp nào, như một phần của cuộc trò chuyện về thành tích sự nghiệp của một số nhân vật trong phim, người dẫn chương trình đã chỉ ra rằng anh ấy cảm thấy như bộ phim là điểm cao đối với một người cụ thể — đừng lo lắng, điều này sẽ sớm có ý nghĩa —Và những người đồng tổ chức Người da đen đã chỉ ra rằng, có lẽ, điều đó không đúng khi người này tổ chức một chương trình trò chuyện đêm khuya được (hầu hết) yêu thích trong cộng đồng Người da đen. Người dẫn chương trình ít nhiều đã bác bỏ quan điểm này và cuối cùng họ vẫn tiếp tục.

Tuy nhiên, tôi không thể tiếp tục. Tôi kinh ngạc rằng người dẫn chương trình, IMHO, ít nhiều bác bỏ quan điểm của những người đồng tổ chức rằng cá nhân này, khá rõ ràng là Arsenio Hall, và chương trình của anh ấy The Arsenio Hall Show có thể là một nấc thang thành tích cao hơn, về cơ bản, so với vai trò của anh ấy trong Sắp tới Châu Mỹ. Có thể nó gây tranh cãi, nhưng đó là một cuộc tranh luận cho cộng đồng của chúng tôi; rõ ràng, người dẫn chương trình đã không nhận ra ý nghĩa văn hóa của The Arsenio Hall Show , hoặc ý nghĩa của nó trong những năm 90, hoặc tiếng vang mà nó vẫn còn vì nhiều lý do khác nhau - đến nỗi nó đã phải cố gắng khởi động lại gần 20 năm sau đó đã bay lên không trung.

Ảnh hưởng văn hóa là một cách nói nhẹ; tất cả các cá nhân đều đến tham dự The Arsenio Hall Show , và đó là một trong số ít các chương trình cảm thấy như nó mang đậm nét văn hóa hip-hop đang phát triển. Đến Mỹ , dễ dàng là một trong những bộ phim hay nhất mọi thời đại đối với tôi, và một con quái vật tuyệt đối, là một phần của câu chuyện Arsenio Hall. Một lần nữa, tôi không thể để nó đi.

Và nó nhắc nhở tôi thực tế rằng mặc dù cộng đồng Da đen không thể chối cãi là trọng tài của những gì thú vị và thời thượng trên toàn thế giới, nhưng đặc điểm cụ thể của sự sôi nổi đó , chất xúc tác cho sự thú vị đó thường được đưa xuống nền ủng hộ một thẩm mỹ ủy nhiệm đã cố gắng trên một phần của xã hội "chính thống". Nhưng đây là vấn đề: “Chính thống” đối với Mỹ và “chính thống” đối với Mỹ da đen là hai thứ khác nhau. Bạn thấy đấy, hầu như tất cả những người tôi biết và lớn lên đều biết Tạp chí Jet (và cụ thể là trang 43) và có thể nhận ra khi nào thì kết thúc bữa tiệc bằng bài hát đang phát — Mê cung có bài hát “Before I Let Go” của Frankie Beverly —hoặc khi nào là lúc để thực hiện “Trượt điện” —hoặc khi “ Kẹo của Cameo”Tiếp tục. Và tôi không nghĩ rằng chúng ta quan tâm đến việc các cộng đồng khác, hay xã hội “chính thống” nói chung, có làm được điều đó hay không. Trong thực tế, cá nhân tôi thích rằng họ không. Tôi chỉ ổn với chúng tôi, bởi chúng tôi.

Điều này đưa chúng tôi đến với dự án này, The Black Mainstream , một cuộc hành trình kéo dài một tuần thông qua các bài tiểu luận, video và nghệ thuật, nơi chúng tôi tôn vinh các phần văn hóa của chúng tôi đã ảnh hưởng đến thế giới cho dù thế giới có nhận ra điều đó hay không. Bạn thấy đấy, văn hóa Da đen có mặt ở khắp mọi nơi và để được tôn vinh, vì vậy chúng tôi bắt buộc phải làm như vậy. Nếu chúng ta không, ai sẽ? Và nếu chúng ta — những nền tảng có khả năng ăn mừng theo những cách mà người khác có thể không làm được — không làm điều đó, thì chúng ta sẽ thảo luận về văn hóa của mình theo cách khơi dậy niềm vui ở đâu? Vậy điều gì sắp xảy ra ở đây? Tôi rất vui vì bạn đã hỏi.

Hãy để tôi chia nhỏ nó để nó có thể mãi mãi bị phá vỡ — hầu hết các bạn (dù sao ở một độ tuổi nhất định) đều nhận ra câu trích dẫn đó. Trong tuần này, sẽ có bảy bài biên tập và ba video, tất cả đều được sắp xếp với mục đích kỷ niệm sự đen đủi. Chúng ta sẽ bao gồm toàn bộ trải nghiệm của Người da đen? O f Tất nhiên là không, nhưng chúng tôi đã chọn một số khía cạnh của văn hóa của chúng tôi mà không phải lúc nào có được do của họ. Hôm nay, bạn nhận được phần giới thiệu này và sau đó nhà văn, nhà tiểu luận và nhà biện hộ cho DipSet, Shamira Ibrahim sẽ chia sẻ bài hát ca ngợi Dip Set, một phong trào Harlem đã thay đổi hip-hop mãi mãi. Bạn cũng sẽ nhận được một video về các sản phẩm chăm sóc tóc Da đen vì không có cuộc trò chuyện nào về văn hóa Da đen không bao gồm Tóc đen.

Vào thứ Ba, Damon Young sẽ giải thích cho bạn lý do tại sao anh ấy nghĩ Đại học Georgetown là một trường đại học của Người da đen trong lịch sử bởi vì, John Thompson đã làm cho nó cảm thấy như vậy thông qua chương trình bóng rổ. Demetria Lucas , người thực sự đã kiểm tra mọi ô mà bạn có thể làm để sáng tạo, cũng sẽ phá vỡ tình yêu và sự hiện diện của cuốn tiểu thuyết phổ biến của Chị Souljah, The Coldest Winter Ever . Vào thứ Tư, Law Ware sẽ giới thiệu một trong những chương trình video hay nhất và chân thực nhất từ ​​trước đến nay trong Video Soul và bạn sẽ được xem một video về những người 'Da đen nổi tiếng'. Vào thứ Năm, nhà văn Shanita Hubbardsẽ phá vỡ thế giới nổi tiếng "cô gái xung quanh", và những gì cô ấy có ý nghĩa và đại diện cho các cô gái da đen ở khắp mọi nơi, và tôi sẽ truy cập lại The Arsenio Hall Show . Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, vào thứ Sáu, chuyên gia về Người da đen mới được đề cử Emmy , Michael Harriot , sẽ chiêu đãi chúng ta một câu chuyện về bài quốc ca của Người da đen, “Nâng giọng và hát” và chúng tôi sẽ giới thiệu câu chuyện về Bài hát chủ đề truyền hình đen.

Và chiếc capper, mỗi tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số cho toàn bộ loạt phim được minh họa bởi một người phụ nữ có nghệ thuật mà bạn có thể biết ngay cả khi bạn không biết bạn cũng biết, Rachelle Baker . Các hình minh họa của Rachelle chấm các góc khác nhau của Black-osphere cũng như các bìa sách mà bạn sở hữu và có thể nhìn thấy bất cứ nơi nào bán sách Black. Trên thực tế, đây là một trải nghiệm Đen khác. Chúng tôi chào mừng bạn đến với cuộc hành trình, chúng tôi chào mừng bạn đến với tuần của Sự đen tối.

Chúng tôi là Black Excellence, và đây là The Black Mainstream .