Chủ sở hữu có công việc khó khăn nhất trong thể thao

Nov 10 2023
Chỉ những người có tầm nhìn xa trông rộng như Michael Bidwell, James Dolan, Dean Spanos, v.v., mới có can đảm và sức mạnh để làm những gì cần thiết để nhượng quyền thương mại có lãi
Michael Bidwell.

Chào mừng bạn đến với The Sports Nihilist của Deadspin, nơi tất cả đều vô ích, và chúng ta chỉ là những cú giật vô tình của thịt nhiễm điện mắc kẹt trên bề mặt của một tảng đá trong một vũ trụ thờ ơ.

Hãy nói về những người chủ giàu có, quyền lực, tự cao trong vài trăm từ. Làm thế nào một người có thể hủy hoại cuộc sống của vô số người hâm mộ và nhân viên, liên tục làm hỏng việc, giữ vai trò lãnh đạo và còn ngủ quên vào ban đêm? Tôi sẽ nói với bạn. Họ là những người theo chủ nghĩa hư vô, giống như tôi. Mục tiêu của cuộc sống là cố gắng đạt đến đỉnh cao và đảm bảo rằng bạn có càng ít bạn bè càng tốt. Sinh ra ở đỉnh cao? Thậm chí còn tốt hơn.

Miễn là bạn kiểm soát được thứ gì đó, bạn đã sẵn sàng. James Dolan và Jeanie Buss sẽ ăn thịt lẫn nhau trước khi họ thoát ra khỏi phòng thoát hiểm, và tiêu diệt sự cạnh tranh trước khi tìm ra giải pháp hợp lý là dấu hiệu của một CEO thực thụ.

Những công việc khó khăn nhất thường được giao cho người chủ. Việc tuyển dụng, sa thải, xây dựng lại, tái cơ cấu, tất cả đều đòi hỏi một bàn tay khéo léo và tàn nhẫn mà rất ít người hiểu được. Và ai đó không hiểu điều gì đó về mặt kỹ thuật thì không thông minh, vì vậy nếu bạn không thể nắm bắt được những gì Michael Bidwell đang trải qua, theo quy định, bạn là một kẻ ngu ngốc.

Lên đỉnh đã cực kỳ khó, giữ được vị trí đó còn khó hơn. Bạn nghĩ Sam Bankman-Fried sẽ ở trong ngôi nhà nghèo khi anh ấy rời khỏi ngôi nhà lớn? Trời ơi không. Anh chàng đó là người chiến thắng, xuyên suốt.

SBF đã tuyển dụng Tom Brady và Steph Curry. Cậu đã làm gì thế, đồ khốn nạn?

Tôi đã không đè bẹp nhân viên của mình úp mặt xuống bùn để yêu cầu cấp dưới chính trực tiếp theo đặt câu hỏi về quyết định của tôi.

Xin chúc mừng Dan Snyder, Robert Sarver, Donald Sterling và những người khổng lồ sở hữu còn lại với cách tiếp cận tàn nhẫn đã dẫn đến sự phục hưng kéo dài hàng thập kỷ cho các đội tương ứng của họ và lợi tức đầu tư khổng lồ. Những người chủ như Mark Davis và Hal Steinbrenner đang làm theo những bản thiết kế không chỉ do cha họ mà cả những người cùng thời với họ đặt ra.

Một người chủ tốt sẽ thích nghi với môi trường xung quanh, tự bảo vệ mình bằng những vật tế thần thích hợp hoặc tìm một lượng người hâm mộ mới để lấy tiền. Hãy nhìn Dean Spanos. Anh ấy đã cứu người dân San Diego hàng triệu, hàng tỷ đô la bằng cách sử dụng SoFi và không tống tiền cộng đồng để có được một sân vận động. Spanos nhận thấy rằng Los Angeles đang bỏ qua một lượng lớn người hâm mộ: Người hâm mộ của các đội NFL khác đang tìm cớ để đến Nam California.

Stan Kroenke đang đứng giữa một loạt tựa phim có thể khiến Robert Kraft phải đỏ mặt. Bạn có biết làm thế nào anh ấy có thể làm được điều đó không? Bằng việc dũng cảm đổ bộ vào thành phố St. Louis. Anh ta chỉ ngồi xổm ngay trên Soulard và lau mông bằng Arch trên đường ra ngoài.

Vì vậy, hãy hét lên với những người chủ, những người có tầm nhìn thực sự. Nếu không có lòng tham, lòng dũng cảm, trí thông minh và ham muốn quyền lực vô độ của họ, thể thao sẽ không phải là phương tiện hoàn hảo để so sánh về thế giới thực, cũng như sự tàn bạo và hoang tàn của nó.

Sự chênh lệch giàu nghèo muôn năm!