Chúng tôi đã xem 73 câu hỏi của Nicki Minaj trên tạp chí Vogue nên bạn không cần phải làm vậy

Nov 10 2023
Đây là một bản tóm tắt nhỏ của video dài. Không có gì.

Quay phim tại một phòng thu âm ở Malibu, California, Nicki Minaj đã tham gia loạt phim 73 Câu hỏi nổi tiếng của tạp chí Vogue trước khi phát hành album của cô, Pink Friday 2 . Nếu bạn muốn dành thời gian để xem 19 phút Minaj đưa ra câu trả lời của cô ấy theo phong cách ít năng lượng, gần như bình tĩnh đến kỳ lạ, hãy trở thành khách của chúng tôi. Nhưng chúng tôi quyết định cung cấp cho bạn một số câu hỏi và câu trả lời nổi bật từ cuộc phỏng vấn! Không có gì.

Bạn có thể cho chúng tôi một phong cách tự do?

Cô ấy được người phỏng vấn phía sau máy quay nhắc nhở bỏ một hoặc hai ô nhịp và đưa Anna Wintour vào lời bài hát của mình. Sau khi dành vài giây để tập trung suy nghĩ, cô ấy bắt đầu đánh nhịp và rap một cách khéo léo, “Tôi nghe nói tôi chính là người mà họ cử đến. Nói bạn là số mười, ý bạn là bốn. Nóng vào mùa hè và mùa đông. Xin chào, Anna Wintour.”

Cô ấy hy vọng được làm việc với ai trong tương lai?

Cô Lauryn Hill (vì cô ấy thường xuyên đến muộn và không có mặt, chúc may mắn). Sau đó, cô tuyên bố trong cuộc phỏng vấn rằng album của cô, The Miseducation of Lauryn Hill , đã thay đổi cuộc đời cô và thậm chí còn trích dẫn một trong những lời bài hát của cô trong cuốn kỷ yếu thời trung học: “Sống sót là sống sót khi đối mặt với sự phản đối.”

Tại sao và như thế nào album đầu tiên của cô mang tên Pink Friday ?

Album đầu tay của Minaj Pink Friday ra mắt vào tháng 11 năm 2010, cùng năm cô ký hợp đồng với tư cách là người phụ nữ đầu tiên của Young Money Records. “Chà, tôi muốn thứ gì đó đại diện cho màu sắc yêu thích của tôi, màu hồng. Và một thành viên khác trong nhóm của tôi lúc đó đã nói 'Thứ Sáu Hồng' và tôi đã yêu ngay lập tức ”.

Cô ấy đã ở đâu vào thời điểm lần đầu tiên cô nghe thấy chính mình trên radio?

Cô nghe thấy giọng nói của mình trên radio khi còn làm việc tại Red Lobster gần 20 năm trước. Điều cô ghét nhất khi làm việc ở nhà hàng là liên tục phải giặt quần áo vì mùi hôi. Cô cũng tiết lộ rằng cô đã làm nhiều công việc phục vụ bàn, dịch vụ khách hàng, tiếp thị qua điện thoại, làm lễ tân và (kỳ lạ là) bán bình cứu hỏa trước khi trở nên nổi tiếng.

Cô ấy mô tả thời trang và phong cách của mình như thế nào khi mới bắt đầu sự nghiệp?

“Kooky,” nhưng cô không nghĩ điều đó mô tả phong cách của cô ngày nay. Cô lớn lên với rất nhiều cảm hứng từ Salt-N-Pepa: “Có thời điểm, [Họ] thực sự đã ăn sâu vào tâm hồn tôi và đó là lý do tại sao cho đến tận ngày nay, tôi vẫn yêu thích những chiếc khuyên tai bằng tre.”

Việc có con đã ảnh hưởng thế nào đến việc cô thu âm album mới nhất, Pink Friday 2?

Một số bài hát được viết cách đây bốn năm. Cô ấy nói rằng cô ấy không thể thu âm những bài hát khiêu dâm khi đang mang thai và cuối cùng cô ấy đã bị ngăn cản sáng tác ngay cả sau khi sinh con. “Vì vậy, bây giờ tôi đang cân bằng những gì tôi nghĩ giống Nicki Minaj, nhưng không khiến tôi, bạn biết đấy, cảm thấy giống như 'eek'."