Coyote kiện Acme sẽ không có ngày ra tòa, bị WBD gác lại vì xóa nợ thuế

Nov 10 2023
Warner Bros. không còn chỗ cho Looney Tunes nữa
Wile E. Coyote đặt câu hỏi trong đầu mọi người

Đừng mong đợi sớm thấy Looney Tunes hoạt động trở lại. Trong tình trạng tài chính khó khăn liên tục, Warner Bros. Discovery sẽ không phát hành bộ phim Looney Tunes hoàn chỉnh của mình, Coyote V. Acme , với sự tham gia của John Cena , và thay vào đó sẽ thua lỗ với bộ phim với hy vọng kiếm được một người viết thuế tuyệt vọng, điên rồ khác- tắt. Nó tương tự như những gì đã xảy ra với Batgirl Scoob ! phần tiếp theo vào năm ngoái, với một vài cảnh báo.

Có một điều, theo tất cả các tài khoản , Coyote V. Acme đã hoàn thành, hoạt động tốt với khán giả thử nghiệm và có thời điểm dự kiến ​​​​sẽ khởi chiếu trong năm nay. Tuy nhiên, vì sự ra mắt lại của Warner Bros. Pictures Animation không còn chỗ cho Looney Tunes chết tiệt, hãng phim “đã đưa ra quyết định khó khăn là không tiếp tục với Coyote vs Acme .” Và — hiểu điều này — hãng phim “vô cùng tôn trọng các nhà làm phim, dàn diễn viên và đoàn làm phim, đồng thời biết ơn những đóng góp của họ cho bộ phim”. Không có gì thể hiện sự tôn trọng bằng việc giảm hàng trăm giờ làm việc vất vả thành một công việc kế toán thông minh. Theo The Hollywood Reporter , WBD tôn trọng các nhà làm phim đến mức đưa ra thông báo công bằng cho họ lần này.

Trong một tweet , đạo diễn Dave Green đã viết:

Trong ba năm, tôi may mắn được làm một bộ phim về Wile E. Coyote, nhân vật kiên trì, nhiệt huyết và kiên cường nhất mọi thời đại. Xung quanh tôi là một đội ngũ xuất sắc đã dồn hết tâm huyết vào dự án. Tất cả chúng tôi đều quyết tâm tôn vinh di sản của những nhân vật lịch sử này và thực sự làm đúng. Trong suốt chuyến đi, chúng tôi đã được chào đón bởi những khán giả thử nghiệm, những người đã thưởng cho chúng tôi những điểm số tuyệt vời. Tôi vô cùng tự hào về sản phẩm cuối cùng và vô cùng thất vọng trước quyết định của WB. Nhưng theo tinh thần của Wile E. Coyote, sự kiên cường và bền bỉ đã giành chiến thắng.

Dựa trên tác phẩm New Yorker Shouts & Murmurs nổi tiếng của Ian Frazier , Coyote V. Acme dự kiến ​​khởi chiếu vào ngày 21 tháng 7 năm 2023, trước khi được giới thiệu cho Barbie . Tuy nhiên, không có gì có thể nói bộ phim này sẽ không thể thành công nếu Warner Bros. phát hành nó. Có một điều, Cena là người hoàn hảo cho những việc như thế này. Bên cạnh việc trông giống như một nhân vật hoạt hình sống động, những năm tháng tham gia võ đài WWE đã khiến anh trở thành một diễn viên hài xuất sắc với thể chất vượt trội. Ai giỏi hơn một đô vật chuyên nghiệp để khiến một người đang tóm lấy một nhân vật hoạt hình trông giống như thật?

Điều đó không thành vấn đề vì Warner Bros. Discovery là một trong hàng dài các tổ chức giải trí ghét sản phẩm của họ. Tại sao Warner Bros. Discover lại làm phim nếu chủ sở hữu của nó ghét chúng đến vậy? Không có manh mối! Nhưng chúng tôi cho rằng điều vô nghĩa này sẽ tiếp tục cho đến khi ai đó thực sự thích giải trí cho mọi người bằng những hình ảnh chuyển động tiếp quản công ty. Trong khi đó, sau khi nhận ra rằng Trái đất không còn ở dưới chân mình nữa, chúng ta sẽ giơ một tấm biển về phía camera có nội dung “Trợ giúp” và lao thẳng xuống cái chết của chúng ta.