Đây là những gì có thể mong đợi khi cuộc đình công của các diễn viên đã kết thúc

Nov 10 2023
Sau 118 ngày, cuộc đình công SAG-AFTRA kết thúc lúc 12:01 sáng Thứ Năm
Diễn viên nổi bật

118 ngày trước, chúng tôi đã xuất bản một hướng dẫn chi tiết về việc bắt đầu cuộc đình công của các diễn viên có ý nghĩa như thế nào đối với người hâm mộ. Bây giờ, cuối cùng chúng ta cũng có thể viết về ý nghĩa của việc kết thúc cuộc đình công đối với tất cả các chương trình truyền hình, phim và phân đoạn phỏng vấn về gà yêu thích của bạn . Ối... bốn tháng trôi qua thật dài.

Đêm qua, SAG-AFTRA đã đạt được thỏa thuận tạm thời với AMPTP, cho phép các diễn viên đặt cọc vào lúc 12:01 sáng nay. "Chúng ta làm được rồi!!!! Thỏa thuận tỷ + $! Gấp 3 lần hợp đồng cuối cùng! Nền tảng mới đã bị phá vỡ ở khắp mọi nơi! Bạn đã sa thải các thành viên vì đã cố gắng và kiên trì với thỏa thuận lịch sử này! chủ tịch hội Fran Drescher đã viết trong một tuyên bố trên mạng xã hội.

Các diễn viên và người hâm mộ cũng đã lên mạng xã hội để ăn mừng thỏa thuận và quảng bá tác phẩm cũng như các bộ phim sắp ra mắt của họ lần đầu tiên kể từ khi cuộc đình công bắt đầu. Chúng ta sẽ thấy nhiều điều hơn thế trong những tuần và tháng tới. Đây là dòng thời gian về những gì có thể mong đợi khi cuộc đình công SAG-AFTRA kết thúc:

Diễn viên có thể ngay lập tức bắt đầu quảng bá tác phẩm của mình

Các chuyến đi báo chí cho các bộ phim sắp tới như Mean GirlsThe Iron Claw đã bắt đầu thông qua mạng xã hội. Sau nhiều tháng dài hầu như hạn chế quảng bá các dự án sắp tới ( hoặc hóa trang thành dự án cũ ), các diễn viên háo hức tung ra đoạn giới thiệu và những tuyên bố hào hứng khác về tác phẩm của họ. Bây giờ cuộc đình công đã kết thúc, hãy chờ đợi một loạt các buổi chiếu Hot Ones , các cuộc phỏng vấn với máy phát hiện nói dối, SNL và các lần xuất hiện trên chương trình trò chuyện khác, những khoảnh khắc ướt át trên thảm đỏ , v.v. Đặc biệt khi mùa giải thưởng đang đến gần, hãy chờ đợi những cú hích lớn từ các đối thủ như Poor Things , May November , và Maestro , cũng như những bộ phim có sự tham gia của những tên tuổi lớn như Wonka , NapoleonFerrari.

Quá trình quay phim sẽ bắt đầu trở lại

Với một vài tuần nữa để hoàn thành kịch bản kể từ khi cuộc đình công của các nhà văn kết thúc vào cuối tháng 9, một số tác phẩm sẽ có thể bắt đầu hoạt động trở lại gần như ngay lập tức. Những người dẫn chương trình cho The  White Lotus The Last Of Us đều cho biết họ đã sẵn sàng và "háo hức tham gia" vào các mùa tiếp theo, trong khi Quinta Brunson của Abbott Elementary đã vang dội "Chà, vâng" (ở dạng GIF) khi được hỏi khi nào mùa thứ ba chương trình sẽ bắt đầu quay. Đây cũng là một tin tuyệt vời cho những bộ phim như WickedBeetlejuice 2 , vốn chỉ còn vài ngày nữa là kết thúc cuộc đình công. Hy vọng rằng, với tốc độ quay vòng nhanh chóng, lịch phát hành của những sản phẩm đó sẽ không bị ảnh hưởng quá lớn.

Buổi ra mắt vẫn sẽ bị lùi lại

Xin lỗi các fan Timothée và Zendaya  . Những bộ phim có suất chiếu bị trì hoãn do cuộc đình công—tức là Dune: Part TwoChallengers— sẽ không bắt đầu bán vé một cách kỳ diệu vào ngày mai. Tuy nhiên, bạn có thể mong đợi nhiều quảng cáo do diễn viên điều khiển hơn!

Truyền hình mạng sẽ bắt đầu quay trở lại

Sau cuộc đình công của các nhà văn năm 2007-2008, các chương trình như 30 RockHow I Met Your Mother mất khoảng sáu đến tám tuần để phát sóng trở lại. Với một số tập lệnh đã có trong phễu, chúng ta có thể mong đợi sự phục hồi của năm nay sẽ diễn ra theo một mốc thời gian tương tự. Các chương trình mạng như Trường tiểu học Abbott có thể sẽ xuất hiện trở lại từ đầu đến giữa tháng 1, theo lịch trình thường xuyên giữa mùa giải (nếu không sớm hơn). Những bộ phim truyền hình và hài kịch kinh phí lớn hơn sẽ mất nhiều thời gian hơn. Ví dụ: Max đã đẩy lịch ra mắt The White Lotus phần ba, Euphoria phần ba và phần tiền truyện Welcome To Derry trở lại năm 2025.