Dodgers, Padres chuẩn bị khai mạc mùa giải 2024 tại Hàn Quốc

Jul 13 2023
Tổng cộng có sáu trận đấu sẽ được diễn ra bên ngoài Hoa Kỳ và Canada trong mùa giải tới, bao gồm trận mở màn hai trận đấu diễn ra giữa Los Angeles Dodgers và San Diego Padres ở Seoul, Hàn Quốc
ngày 14 tháng 5 năm 2023; Los Angeles, California, Mỹ; Cầu thủ phải của San Diego Padres, Fernando Tatis Jr. (23) giành vị trí thứ hai trước cầu thủ thứ hai của Los Angeles Dodgers, Miguel Vargas (17) trong hiệp thứ tám tại Sân vận động Dodger.

Tổng cộng có sáu trận đấu sẽ được diễn ra bên ngoài Hoa Kỳ và Canada trong mùa giải tới, bao gồm trận mở màn hai trận đấu diễn ra giữa Los Angeles DodgersSan Diego Padres ở Seoul, Hàn Quốc

Giải bóng chày nhà nghề và Hiệp hội cầu thủ bóng chày nhà nghề đã đưa ra thông báo chung vào thứ Tư.

Lần thứ chín trong lịch sử giải đấu lớn, mùa giải sẽ bắt đầu ở một quốc gia khác ngoài Hoa Kỳ hoặc Canada khi Dodgers Padres đụng độ vào ngày 20-21 tháng 3 cho các trận đấu lớn đầu tiên ở Hàn Quốc

Houston Astros và Colorado Rockies sau đó sẽ gặp nhau trong một trận đấu hai trận ở Mexico City vào ngày 27-28 tháng 4 trước khi New York Mets và Philadelphia Phillies thi đấu một cặp ở London vào ngày 8-9 tháng 6, một loạt trận có đã được công bố.

Huấn luyện mùa xuân cũng sẽ có các trận đấu quốc tế vào mùa tới, vì Boston Red Sox và Tampa Bay Rays dự kiến ​​thi đấu tại Santo Domingo, Cộng hòa Dominica, vào ngày 9 và 10 tháng 3.

“Giải bóng chày Major League vô cùng hào hứng với danh sách các trận đấu quốc tế phong phú này vào năm 2024,” ủy viên MLB Rob Manfred Jr. cho biết trong thông cáo. "Những nỗ lực gần đây của chúng tôi đã tạo ra sự nhiệt tình mạnh mẽ trên toàn cầu và chúng tôi mong muốn được xây dựng trên nền tảng đó với sự trở lại của Thành phố Mexico và London, đồng thời cũng là lần đầu tiên mở màn mùa giải ở Hàn Quốc.

"Chúng tôi rất vui mừng khi người hâm mộ của chúng tôi trên bốn quốc gia khác nhau bên ngoài Hoa Kỳ và Canada sẽ có cơ hội nhìn thấy các ngôi sao của trò chơi."

Trận mở màn mùa giải thông thường đã không xảy ra ở một quốc gia không có đội bóng của giải đấu lớn kể từ năm 2019, khi Oakland Athletics và Seattle Mariners đối đầu ở Tokyo.

Los Angeles đã không thực hiện một chuyến đi quốc tế kể từ năm 2018, trong khi San Diego đã đi ra toàn cầu gần đây hơn nhiều, đối mặt với Người khổng lồ San Francisco ở Thành phố Mexico vào ngày 29-30 tháng 4 vừa qua.

Trong số sáu đội tham gia MLB World Tour trong mùa giải thông thường vào năm 2024, Phillies đã trải qua thời gian dài nhất mà không đi du lịch bên ngoài Hoa Kỳ và Canada, lần cuối cùng làm như vậy vào năm 1977.

--Phương tiện cấp trường