Kel Mitchell đang hồi phục sau khi nhập viện

Nov 10 2023
Ngôi sao của Good Burger 2, Kel Mitchell xác nhận anh đã trải qua tình trạng lo lắng về sức khỏe và hiện đang trong quá trình hồi phục
Kenan Thompson và Kel Mitchell

Kel Mitchell, cựu ngôi sao nhí nổi tiếng với các bộ phim kinh điển thập niên 90 của Nickelodeon All ThatKenan & Kel , đang hồi phục sau một nỗi sợ hãi không được tiết lộ về sức khỏe khiến anh phải nhập viện. TMZ đưa tin nam diễn viên truyện tranh đã được đưa vào phòng cấp cứu vào tối thứ Ba và “có vẻ tỉnh táo và tỉnh táo khi đến nơi”.

Bản thân Mitchell đã đăng một tuyên bố lên trang Instagram của mình, viết rằng anh ấy “Biết ơn vì hàng loạt lời cầu nguyện và những rung cảm tích cực đã vây quanh tôi trong khoảng thời gian thực sự đáng sợ”. Anh ấy tiếp tục: “Với ân sủng của Chúa và kỹ năng của đội ngũ y tế, giờ đây tôi đang trên đường hồi phục tại nhà, được bao bọc bởi tình yêu thương của gia đình. Sự sợ hãi là có thật, nhưng sự hỗ trợ cũng vậy. Lòng tốt của các bạn đã là cứu cánh và tôi không thể cảm ơn đủ từng người. Rất yêu thương mỗi người trong số các bạn.”

Tuyên bố của Mitchell đã nhận được làn sóng ủng hộ từ người hâm mộ cũng như bạn bè, bao gồm Damon Wayans Jr., Yvette Nicole Brown, cũng như các bạn diễn của Nickelodeon và Good Burger Josh Server và Kenan Thompson.

Tiếp theo, Mitchell sẽ xuất hiện trong Good Burger 2 , được phát trực tuyến trên Paramount+ vào ngày 22 tháng 11. Phần tiếp theo tái hợp Mitchell và Thompson trong một tác phẩm lập dị khác, phần này xoay quanh vấn đề kịp thời về việc nhân viên của Good Burger bị thay thế bởi robot. Những người bạn cũ sẽ phải đối đầu với những giám đốc điều hành công ty tham lam do Jillian Bell và Lil Rel Howley thủ vai. Cùng xuất hiện trong phim còn có All That alums Server và Lori Beth Denberg, bạn diễn Ego Nwodim trong Saturday Night Live của Thompson, cũng như Marsai Martin, Ron Funches, Liza Koshy, Carmen Electra, Rob Gronkowski, v.v.