Không, không phải Ryan Ellis

Jul 17 2021
Ryan Ellis ở bên phải không phải là người sẽ sớm kết thân với Gritty (đó sẽ là người có bộ râu rậm rạp). Ryan Ellis đã được giao dịch với Flyers vào thứ Bảy.
Ryan Ellis ở bên phải không phải là người sẽ sớm kết thân với Gritty (đó sẽ là người có bộ râu rậm rạp).

Ryan Ellis đã được giao dịch với Flyers vào thứ Bảy.

Cụ thể, Ryan Ellis, vận động viên khúc côn cầu, người đã trải qua thập kỷ trước với đội Nashville Predators, đã được giao dịch với Flyers vào thứ Bảy.

Sự khác biệt rất quan trọng, bởi vì Ryan Ellis, tay đua xe đua, là một người hâm mộ lớn của Thủ đô. Và điều đó đã tạo ra một phản ứng vui nhộn đối với Ryan Ellis, vận động viên khúc côn cầu, được giao dịch với Flyers.

Tuy nhiên, đó không chỉ là một tweet duy nhất, và đó là nơi mọi thứ diễn ra một cách hài hước hơn nữa, khi Ellis người lái xe theo dõi với một GIF của Gritty…

… Đã loại bỏ nhóm xã hội tại Bleacher Report, người đã đưa ra một thông báo đẩy rằng “Philly d-man mới” đã “sẵn sàng chiến đấu với Gritty.”

Một phần của những gì đã xảy ra ở đây là Ryan Ellis, vận động viên khúc côn cầu, không có trên Twitter, trong khi Ryan Ellis, người điều khiển xe đua, liệt kê "Cầu thủ khúc côn cầu" trong tiểu sử Twitter của mình. Bởi vì anh ấy là một vận động viên khúc côn cầu. Một vận động viên khúc côn cầu của giải đấu bia , và cũng là cựu thành viên của đội khúc côn cầu trên băngđội khúc côn cầu lăn tại Đại học George Mason.

Ryan Ellises khác trên Twitter không có phản ứng gì trước tin tức về giao dịch. Không phải biên tập viên và nhà văn ở Austin , không phải nhà vận động hành lang thuế và người hâm mộ Patriots , không phải người đàn ông của gia đình từ Arkansas , và không phải bác sĩ phẫu thuật ở Chicago .

Cũng chẳng ích gì khi Ryan Ellis của Flyers sinh năm 1991, trong khi Ryan Ellis của trường đua sinh năm 1989. Khó hiểu hơn nữa là một Ryan Ellis khác sinh năm 1989 - ở Canada, không phải California, lại là tay đua xe. đã - chơi 39 trận cho Durham Fury của Liên đoàn khúc côn cầu trẻ em tỉnh Ontario năm 2006-07. Anh ấy dường như cũng không xuất hiện trên Twitter.