Mạng xã hội đêm thứ bảy: Có ai đã từng quan hệ tình dục trong MCU chưa?

Jul 18 2021
Vì vậy, tôi vừa hoàn thành Wandavision — một trong những ví dụ tiêu biểu về những gì nhà văn Sarah Hagi đã nói về khi cô ấy tweet dòng tweet thần thánh này về những người bảo vệ các chương trình truyền hình tầm thường đến tệ hại bởi vì họ “thực sự là về chấn thương” theo ý kiến ​​của tôi —Và tôi phải hỏi: Tình dục ở đâu? Đối với một chương trình có quan điểm nhại lại ác cảm của sitcoms thời hậu chiến đối với mô tả rõ ràng về bất kỳ thứ gì có tính chất gợi dục từ xa (ví dụ:

Vì vậy, tôi vừa hoàn thành Wandavision - một trong những ví dụ tiêu biểu về những gì nhà văn Sarah Hagi đã nói về khi cô ấy tweet dòng tweet thần thánh này về những người bảo vệ các chương trình truyền hình tầm thường đến tệ hại vì họ "thực sự là về chấn thương" theo ý kiến ​​của tôi - và tôi phải hỏi: Tình dục ở đâu? Đối với một chương trình có quan điểm nhại lại ác cảm của những bộ phim hài thời hậu chiến đối với những mô tả rõ ràng về bất cứ thứ gì có tính chất gợi dục từ xa (ví dụ: để Wanda và Vision ngủ trên hai giường đôi riêng biệt là Rob và Laura của The Dick Van Dyke  Show ), Wandavisionkhá là phi giới tính!

Điều đó khiến tôi tự hỏi: Có ai quan hệ tình dục trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel không? Tôi thành thật hỏi! Tôi biết tôi có vẻ giống như một lỗ đít, nhưng đó là chỉ vì tôi k ind của một lỗ đít, tôi thề. Tôi mới chỉ xem gần một nửa số phim tối đa (hai Thors , một Spider-Man , Black Panther , Guardians of the Galaxy và tôi nghĩ một Iron Man khoảng một triệu năm trước) nên tôi thực sự đánh giá cao Nếu có ai trong số các bạn MCUhead đọc được điều này có thể điền thông tin cho tôi. Có ai hiểu rõ về MCU không? Hoặc thậm chí rõ ràng ám chỉ đến boning? Tôi về mặt y tế phải biết hậu đậu.