Microsoft Surface Laptop 4 đang ở mức giá thấp nhất hiện nay

Nov 11 2023
Máy tính xách tay này rẻ hơn 200 USD so với mức giá thấp nhất trước đó.

Máy tính xách tay Microsoft Surface là một sự thay thế tuyệt vời cho những ai không thích vỏ ngoài của máy tính xách tay lai máy tính bảng Surface Pro nhưng lại yêu thích mọi thứ khác về chúng. Cho đến ngày 15 tháng 11, bạn có thể nhận được một chiếc Microsoft Surface Laptop 4 mớivới giá 599,99 USD (thường là 1.199 USD) từ Woot, rẻ hơn 200 USD so với ưu đãi hiện tại của Best Buy dành cho chúng. Đây là mức giá rẻ nhất mà chiếc máy tính xách tay này từng có, theo lịch sử giá của Honey . Woot chỉ giao hàng đến 48 tiểu bang liền kề ở Hoa Kỳ. Nếu bạn có Amazon Prime, bạn sẽ được giao hàng miễn phí; nếu không, phí vận chuyển sẽ là 6 USD.

Microsoft Surface Laptop 4 được phát hành vào mùa xuân năm 2021 và được kế nhiệm bởi Surface Laptop 5 vào tháng 10 năm 2022. Do ngày phát hành nên nó không được cài đặt sẵn Windows 11 (nó đi kèm với Windows 10 Home), nhưng bạn có thể dễ dàng cập nhật nó miễn phí . Đây là phiên bản màn hình cảm ứng 15 inch lớn hơn với độ phân giải 2496 x 1664, tốt hơn full HD nhưng không hẳn là 4K. Nó đi kèm với AMD Ryzen 7 4980U (có thể so sánh với CPU Intel i7 cùng loại), có khả năng. Với 8GB RAM, bạn sẽ có thể chơi game cơ bản và chỉnh sửa video và ảnh, nhưng nó sẽ gặp khó khăn với công việc nâng cao hơn. Dung lượng lưu trữ là 256GB, phù hợp với hầu hết mọi người, trừ khi bạn muốn cài đặt nhiều trò chơi hoặc lưu trữ nhiều ảnh và video trên thiết bị. Bạn có thể đọc thông số kỹ thuật và tính năng đầy đủ từ trang web chính thức của Microsoft tại đây .

Microsoft Surface Laptop 4 là một chiếc máy tính xách tay chắc chắn, đáng tin cậy đã xuất hiện được vài năm nay. PCMag đã cho chiếc máy tính xách tay này một bài đánh giá “xuất sắc” , lưu ý đến bàn di chuột nhẹ và thoải mái, đồng thời khen ngợi AMD Ryzen 7 là một cải tiến so với phiên bản trước. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính xách tay có cấu hình tốt thì chiếc Surface Laptop 4 này có thể dành cho bạn.