Một số hình ảnh đẹp của Naomi Osaka tại Thế vận hội bị nguyền rủa mà không xứng đáng với cô ấy

Jul 24 2021
Thế vận hội Tokyo bị hoãn đã bị nguyền rủa bởi những quyết định vô nghĩa của nhà tổ chức, những lời đồn thổi tràn lan và những tin đồn về giường phản dục mà thực ra không phải là giường phản dục. Ồ, và vẫn còn tình trạng khẩn cấp ở Nhật Bản do đại dịch coronavirus đang diễn ra.

Thế vận hội Tokyo bị hoãn đã bị nguyền rủa bởi những quyết định vô nghĩa của nhà tổ chức , những lời đồn thổi tràn lan và những tin đồn về giường phản dục mà thực ra không phải là giường phản dục . Ồ, và vẫn còn tình trạng khẩn cấp ở Nhật Bản do đại dịch coronavirus đang diễn ra. Này, ít nhất Naomi Osaka đã ở đó để chúc phúc cho mọi người với sự hiện diện của cô ấy!

Tôi rất vui mừng khi biết rằng lễ khai mạc Thế vận hội đã triển khai âm nhạc trò chơi điện tử từ các game nhập vai nổi tiếng của Nhật Bản, như một số trò chơi yêu thích của tôi: Chrono Trigger , Nier Automata và các trò chơi phổ biến hơn như Super MarioThe Legend of Zelda . Nhưng sự kiện chính là việc Naomi Osaka thắp sáng Vạc Olympic, một truyền thống phát xít về mặt thẩm mỹ có từ năm 1928 nhưng được củng cố vào năm 1936 tại Thế vận hội mùa hè Berlin, được biết đến nhiều nhất là Thế vận hội của Đức Quốc xã . Không bóng râm đến Osaka, tuy nhiên, sự xuất hiện tại buổi lễ diễn ra sau khi cô ấy giữ vững lập trường chống lại sự quấy rối của báo chí và phân biệt chủng tộc ở cơ sở quần vợt vào đầu năm nay .

Ánh sáng của chiếc vạc là một điểm sáng trong một buổi lễ vốn đã bị lu mờ bởi tin tức về những vụ nổ súng hàng loạt trong các nhân viên tổ chức Olympic, vì những lý do khác nhau, từ bắt nạt đến phân biệt giới tính cho đến "bản phác thảo hài hước" chế giễu Holocaust . Và, bạn biết đấy, đại dịch

Nhấp qua để biết thêm Osaka!