Nghiên cứu phát hiện rằng các sĩ quan cảnh sát nói chuyện với người lái xe da đen ít tôn trọng hơn người lái xe da trắng

Jul 17 2021
Một phân tích của Hiệp hội Tâm lý Hoa Kỳ về cảnh quay camera cơ thể của hơn 100 sĩ quan cảnh sát cho thấy rằng khi dừng giao thông, các sĩ quan có xu hướng nói chuyện với những người đàn ông Da đen bằng một giọng điệu ít tôn trọng và ít thân thiện hơn so với những người đàn ông da trắng. ngạc nhiên nếu bạn là người Da đen hoặc nếu bạn đã nghe những câu chuyện về hành vi tương tác của một số người Da đen với cảnh sát khi dừng giao thông – nhiều trường hợp trong số đó gây tử vong một cách tương xứng khi liên quan đến những người lái xe mô tô Da đen.

Một phân tích của Hiệp hội Tâm lý học Hoa Kỳ về cảnh quay camera cơ thể của hơn 100 cảnh sát cho thấy rằng khi dừng giao thông, các sĩ quan có xu hướng nói chuyện với đàn ông Da đen bằng giọng điệu ít tôn trọng và kém thân thiện hơn so với những người đàn ông da trắng.

Điều đó có thể không gây ngạc nhiên nếu bạn là Người da đen hoặc nếu bạn đã nghe những câu chuyện về hành vi tương tác của một số người Da đen với cảnh sát khi dừng xe - nhiều trường hợp trong số đó gây tử vong một cách không cân xứng khi liên quan đến những người lái xe da đen . Tuy nhiên , theo báo cáo của Los Angeles Times , các tài khoản này hiện đã được hỗ trợ bởi nghiên cứu .

Từ Thời đại:

Nghiên cứu này , được công bố hôm thứ Hai, dựa trên nghiên cứu trước đó cho thấy ngôn ngữ được sử dụng bởi cảnh sát ở Oakland, California kém tôn trọng đối với cư dân Da đen hơn so với cư dân da trắng.

Theo Times, nghiên cứu mới tập trung nhiều vào giọng điệu hơn là lựa chọn từ ngữ.

Nhận thức của người nghe vẫn không đổi, bất kể tuổi tác, chủng tộc, giới tính và khuynh hướng chính trị của họ, theo Times.

Vì vậy, điều gì nên rút ra chính từ tất cả những điều này?

Tracey Mears, một giáo sư Đại học Yale chuyên nghiên cứu về nhận thức của người dân đối với cảnh sát, nói với Times rằng mặc dù sự khác biệt giữa điểm số không quá lớn, nhưng điều quan trọng cần biết là “có những khác biệt có thể được phát hiện”.

Charles Ramsey, cựu cảnh sát trưởng Washington DC, hiện là nhà phân tích thực thi pháp luật cho CNN lập luận rằng giọng điệu mà các cảnh sát viên xử lý khi dừng giao thông phụ thuộc vào nhiều trường hợp khác nhau, bao gồm cả  việc họ bị kéo xe vì vi phạm giao thông nhỏ hay do họ say xỉn. . Ông nói thêm rằng các sĩ quan "không bao giờ được thiếu tôn trọng."

F hoặc nghiên cứu này, chỉ các điểm dừng giao thông thông thường được sử dụng để phân tích. Không có vụ bắt giữ nào được thực hiện trong bất kỳ tương tác nào.

Nicholas Camp, trợ lý giáo sư nghiên cứu tổ chức của Đại học Michigan và là trưởng nhóm nghiên cứu của nghiên cứu, cho biết điều này với CNN:

Chắc chắn sẽ cần nhiều, NHIỀU công việc nữa để chấn chỉnh sự ngờ vực của nhiều người Da đen đối với cảnh sát. Nhưng, nếu họ định bắt đầu ở một nơi nào đó, thì đẹp hơn khi dừng giao thông có thể là một trong nhiều cách tốt để bắt đầu.