Ryan Ellis của Preds hướng đến Philly khi các đội có những động thái cuối cùng trước khi dự thảo mở rộng NHL

Jul 17 2021
Ellis có thể là hậu vệ cánh phải tốt nhất của Flyers kể từ Eric Desjardins. Flyers GM Chuck Fletcher đã có người của mình.
Ellis có thể là hậu vệ cánh phải tốt nhất của Flyers kể từ Eric Desjardins.

Flyers GM Chuck Fletcher đã có người của mình. Người điều hành có tính cách ôn hòa, hiếm khi được biết đến với việc thực hiện những bước di chuyển linh hoạt, đã mua Ryan Ellis từ Nashville Predators cho người chọn số 2 trước đây là Nolan Patrick và hậu vệ trẻ Philippe Myers.

Đây là động thái lớn nhất trong một loạt các giao dịch trước thời hạn bảo vệ dự thảo mở rộng vào thứ Bảy.

Những người bảo vệ bắn súng đôi, thuận tay phải là một điều hiếm thấy trong NHL và việc Flyers không thể lấp đầy khoảng trống do Matt Niskanen nghỉ hưu sau 2019-20 là một yếu tố chính trong mùa giải từ địa ngục của nhượng quyền thương mại vào năm 2020-21. Ellis, 30 tuổi, được biết đến với cú đánh cực mạnh, là một cầu thủ hai chiều ưu tú, người sẽ là hậu vệ cánh phải tốt nhất của Flyers kể từ thời kỳ thủ lĩnh của Eric Desjardins hai thập kỷ trước.

Ngoài ra, Fletcher đã giải quyết được hai sự thất vọng của kỷ nguyên Ron Hextall. Nolan Patrick đã được thổi phồng là triển vọng hàng đầu trong bản dự thảo năm 2017, được coi là một cầu thủ thay đổi nhượng quyền thương mại khi Flyers, nhờ những quả bóng Ping Pong, đã tiến lên vị trí số 2 và đối thủ của đội New Jersey đã chiếm vị trí số 1 của Nico Hischier Patrick, người tập tễnh bởi những lo lắng về sức khỏe và các vấn đề về chứng đau nửa đầu, đã là một nỗi thất vọng, với chỉ 70 điểm trong ba mùa giải. Trong khi đó, ba cầu thủ theo đuổi anh - Miro Heiskanen, Cale Makar và Elias Pettersson - đều đã trở thành ngôi sao.

Nashville đã loại Patrick cho Hiệp sĩ vàng Las Vegas cho anh chàng về thứ sáu trong dự thảo đó, Cody Glass, lựa chọn dự thảo đầu tiên của Vegas.

Myers, 24 tuổi, phần còn lại của giao dịch, là một hậu vệ cánh phải 6 foot-5 thể thao kỳ lạ, người đã khiến người hâm mộ Flyers phải chảy nước miếng sau khi anh ấy được ký hợp đồng với tư cách là một cầu thủ tự do không tốt nghiệp, nhưng phong độ thất thường của anh ấy trong mùa giải vừa qua đã khiến anh ấy bị tiêu hao. Nếu Myers có thể phát huy tài năng của mình, anh ấy có thể mang đến cho Predator một tác phẩm hay, nhưng không chắc rằng cú lộn ngược của anh ấy có thể tiếp cận được với Ellis.