Samantha Bee có cuộc nói chuyện với tổng thống trên con đường đến RNC

Jul 19 2021
(Screengrab: Full Frontal With Samantha Bee / YouTube) Thực sự không có thời điểm nào tốt hơn để Samantha Bee có buổi biểu diễn vào đêm khuya của riêng mình hơn là trong một năm bầu cử tổng thống. Xiếc chính trị vẫn nằm vững chắc trong nhà dẫn chương trình Full Frontal và nhà bánh xe của Aluminium Daily Show, đó là lý do tại sao, mặc dù vẫn xuất hiện trên chương trình hàng tuần, không có chuyện cô ấy bị loại khỏi Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa.
(Screengrab: Full Frontal With Samantha Bee / YouTube)

Thực sự không có thời điểm nào tốt hơn để Samantha Bee có buổi biểu diễn vào đêm khuya của riêng mình hơn là trong một năm bầu cử tổng thống. Xiếc chính trị vẫn nằm vững chắc trong nhà dẫn chương trình Full Frontal và nhà bánh xe của Aluminium Daily Show , đó là lý do tại sao, mặc dù vẫn xuất hiện trên chương trình hàng tuần, không có chuyện cô ấy bị loại khỏi Đại hội toàn quốc của Đảng Cộng hòa. Bee lên đường cùng một số nhà văn của mình để trò chuyện với những người Mỹ “thực sự” đang bỏ phiếu cho Donald Trump, Hillary Clinton, cũng như những người chưa từ bỏ con tàu tốt bụng Sanders.

Sau khi thay thế lại chiếc xe buýt chiến dịch đầy hy vọng của cựu tổng thống Herman Cain cho nhu cầu của họ, Bee và các nhân viên của cô đã va phải một số va chạm trên đường, bao gồm cả việc đốt cháy tự phát và một cử tri chưa quyết định. Chuyến đi không hoàn toàn là trải nghiệm gắn kết mà người dẫn chương trình mong đợi, nhưng chỉ khi mọi thứ trông có vẻ ảm đạm nhất, Tony “Chủ tịch Fitz Grant” Goldwyn đã nói chuyện với Bee mà tất cả chúng ta đều đang hét lên trên màn hình của cô ấy. Giá như tất cả mọi người trên đường đến Cleveland có thể nhận được sự thúc đẩy như vậy.